Cách làm thiệp 3D 20/10 chữ I Love U độc đáo tặng người yêu

Đăng bởiNam Vien Dong vào lúc

Cách làm thiệp 3D đang là xu hướng tìm kiếm nhiều nhất của giới trẻ hiện nay bởi nét độc đáo của nó. Vì vậy In Viễn Đông sẽ hướng dẫn làm thiệp 3D giúp các bạn lấy lòng được người thương nhé!

Cách làm thiệp 3D chữ I Love U

Để có được một mẫu thiệp 3D 20/10 đẹp, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

-              Một miếng bìa màu làm nền cho tấm thiệp, nên chọn màu đỏ để làm tấm thiệp nổi bật hơn, kích thước tùy ý bạn định làm một tấm thiệp to hay nhỏ.

-              Một miếng bìa lót màu trắng, có kích thước nhỏ hơn miếng bìa nền khoảng 3cm

-              Dao dọc giấy

-              Một bản in sẵn hoặc bạn cũng có thể tự vẽ mẫu chữ I Love U trên miếng bìa cứng

-              keo, kéo, băng dán hai mặt …

Sau khi chuẩn bị xong nguyên liệu, cách làm thiệp 3D như sau:

  • Dùng bản chữ I Love U mà bạn vừa chuẩn bị sẵn, xem chữ và bìa thiệp có phù hợp với nhau không để tùy chỉnh. Nếu chữ nhỏ quá so với bìa thì ta nên cắt bớt miếng bìa làm thiệp đi để phù hợp với kích thước của chữ.
  • Sau đó bạn thực hiện thao tác cắt, khoét, gấp chữ I Love U thật khéo léo, sao cho nét cắt thẳng, đều. Bạn có thể nhìn theo hình hướng dẫn sau đây:
  • Tiếp đến bạn gập bìa lại để hình dung rõ hơn chữ I Love U nổi lên. Bạn lồng miếng bìa có chữ nổi này lên miếng bìa lót rộng hơn đã chuẩn bị trước bằng cách dùng băng dính hai mặt để cố định hai miếng bìa lại với nhau.
  • Dùng kéo lưỡi cưa để cắt viền cho bìa để tạo lên viền thiệp thật mềm mại nhất
  • Cuối cùng bạn chỉnh lại chữ, cắt tỉa lại thiệp sao cho vuông vắn, chữ gấp nếp là hoàn chỉnh được mẫu thiệp 3D 20/10 thật đẹp

Bạn có thể ghi những lời chúc chưa đựng tình cảm chân thành của mình lên tấm thiệp để bày tỏ với người mình yêu. Với cách làm thiệp 3D này, In Viễn Đông chúc bạn sẽ có được những mẫu thiệp 3D 20/10 đẹp đầy ý nghĩa để dành tặng tới người mình yêu.


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector