Giới thiệu cách làm thiệp hoa hồng 3D 20-10 đơn giản

Đăng bởiNam Vien Dong vào lúc

Có rất nhiều mẫu thiệp 3D 20/10 về chủ đề tình yêu và hoa hồng luôn là gợi ý đầu tiên khi nhắc tới. Một món quà được tự tay trang trí trong sự tỉ mỉ chưa đựng sự chân thành thì ai nhận được món quà đó cũng đều cảm thấy hạnh phúc.Sau đây in Viễn Đông sẽ giới thiệu tới các bạn cách làm thiệp hoa hồng 3d 20-10 một cách chi tiết nhất nhé

Cách làm thiệp hoa 3D

Chuẩn bị:

-              Mẫu thiệp in sẵn để cắt theo cho đẹp và chính xác

-              Một miếng giấy bìa màu hồng để làm cánh hoa nổi bật

-              Một dải dây ruy-băng đẹp nổi trên nền thiệp trắng, màu sắc tùy bạn lựa chọn

-              Dụng cụ cần thiết để thực hiện:  kéo, dao trổ, keo dán.

Cách làm:

Bước 1 :

 Cắt rời hình mẫu thiệp và các bông hoa trên giấy bìa màu hồng đã chuẩn bị trước. Cắt tỉa sao cho sắc nét, đẹp, tỉ mỉ để tránh làm xấu cánh hoa.

Bước 2:

Dùng dao trổ hình bông hoa lớn trên tấm bìa. Tiếp đến dùng mũi kéo vuốt cong nhẹ các đầu cánh hoa vào trong. Nhớ vuốt đều tay để các cánh hoa cong một cách tự nhiên nhất.


Bước 3:

Sau đó bạn hãy dán các bông hoa chồng lên nhau theo thứ tự từ nhỏ đến lớn, các bông hoax en kẽ so le với nhau. Bạn từ từ gấp các cánh hoa lớn bên ngoài cùng ôm xung quanh những bông hoa nhỏ vừa xếp ở trong

Bước 4:

Dán bông hoa nhiều tầng đó lên bông hoa lớn trên tấm bìa hồng

Bước 5:

Cắt sợi dây ruy băng cột bên dưới tấm bìa màu hồng, thắt nút tạo hình hai cánh nơ mềm mại. dán thêm một chiếc nơ nhỏ bằng giấy lên trên nút thắt dây ruy băng để che đi phần nút thắt đơn điệu, tạo tính thẩm mỹ cho tấm thiệp.

Bước 6:

Cuối cùng cắt tấm bìa trắng hình chữ nhật sao cho kích thước khi gập đôi lại sẽ to hơn tấm bìa màu hồng có bông hoa một chút. Dán tấm bìa màu hồng lên tấm bìa màu trắng vậy là đã hoàn thiện một mẫu thiệp 3D 20/10 thật đẹp.

Thiệp hoa hồng 3D

Ý nghĩa của việc tặng quà 20/10

Ngày 20/10 là ngày tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, vì vậy những ý nghĩa to lớn từ những món quà gửi tặng tới phái yếu luôn là niềm vui dành cho họ. Những người mẹ, người vợ, người chị, bạn gái sẽ luôn cảm thấy niềm hạnh phúc chứa đựng trong món quà đó dù là to hay nhỏ. Điều này sẽ giúp gắn kết tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa

Với cách làm thiệp hoa 3D này bạn cũng có thể sáng tạo ra cách làm thiệp 3D trái tim tương tự. In Viễn Đông chúc bạn sẽ thành công để tạo ra một món quà do chính tay bạn làm để tặng người quan trọng.


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector