2 cách Làm thiệp handmade 20/10 họa tiết 3D nổi bật tặng mẹ

Đăng bởiNam Vien Dong vào lúc

Tự tay làm thiệp 20/10 là cách mọi người thể hiện tình cảm chân thành nhất giành cho mẹ vì những gì mẹ đã hi sinh cho chúng ta.Thiệp nổi là một trong những mẫu thiệp 20/10 đẹp mà cách làm lại vô cùng đơn giản..

Cách làm thiệp hoa nổi với hoa hồng

Chuẩn bị :
- Mẫu thiệp
- Giấy bìa màu hồng
- Dây ruy-băng chấm bi
- Dụng cụ: kéo, dao trổ, keo dán
Cách làm :
In hình mẫu thiệp 20/10 và các bông hoa lên tấm giấy bìa màu hồng sau đó cắt rời. Rồi dùng dao trổ hình bông hoa lớn trên tấm bìa đã vẽ. Sau đó, dùng mũi kéo vuốt cong nhẹ các đầu cánh hoa vào trong cho đẹp, rồi dán chồng các bông hoa lên nhau từ nhỏ đến lớn, nhớ xếp các cánh hoa xen kẽ nhau rồi gấp các cánh hoa lớn bên ngoài ôm bọc xung quanh bông hoa nhỏ là được

Bạn cắt các cánh hoa ra sau đó dính bằng keo và dùng kéo làm quăn các cánh hoa. Bây giờ, bạn chỉ việc dán bông hoa đã được dán bằng 7 lớp cánh lên giữa bông hoa lớn ở tấm bìa. Sau đó, cắt dây ruy băng chấm bi dài rồi buộc vào bên dưới tấm thiệp là được rồi.Bạn có thể dán thêm chiếc nơ nhỏ lên ruy băng cho xinh xắn nhé!


Bước cuối cùng, bạn cắt tấm bìa trắng hình chữ nhật gấp đôi làm tấm thiệp rồi dán tấm bìa màu hồng lên trên tấm thiệp trắng. Như vậy, bạn có tấm thiệp 20/10 handmade với bông hoa hồng 3D nở xòe rất đẹp rồi

Cách làm thiệp 20/10 đẹp

Cách làm thiệp hoa nổi oải hương

Chuẩn bị :
- Giấy bìa màu
- Giấy hoa văn
- Dụng cụ: kéo, bút, thước, dụng cụ bấm lỗ, keo dán
Cách làm :
Đầu tiên, hãy vẽ và cắt giấy bìa màu xanh thành những chiếc lá nhỏ như trong hình. Còn với tấm giấy màu xanh dùng dụng cụ bấm lỗ bấm vào tấm giấy để lấy những hình tròn nhỏ rơi ra. Sau đó, lấy những hình tròn này dán lên tấm lá mà bạn vừa cắt. Cắt thêm những chiếc lá nhỏ hơn nữa để làm lá cho bông hoa và dán xuống cuống hoa, sau đó, dán 3 bông hoa lên tấm thiệp.Bạn cắt hình cành hoa oải hương như trong hình rồi dán vào thiệp. Cắt giấy hình chữ nhật, rồi để chúng nằm ngang và dán phần thiệp có dán hình bông hoa lên.


Để phần giấy thiệp bên dưới đẹp hơn, bạn có thể cắt phần giấy hoa nhí dán vào bên dưới thiệp cho đẹp sau đó mới dán tấm giấy có bông hoa lên. Có thể thêm những chi tiết xung quanh để tấm thiệp thêm xinh xắn.

Mẫu thiệp 20/10 đẹp này thật đơn giản phải không nào, bạn chỉ cần dán những hình tròn nhỏ chồng lên nhau tạo thành cành hoa thật đẹp. Nếu muốn thay đổi thì có thể cắt hình những bông hoa nhỏ dán chồng lên nhau làm cành hoa và dòng chữ bên dưới thành tấm thiệp tặng mẹ đầy ý nghĩa và lòng thành gửi tới mẹ.
Việc bạn tự tay làm thiệp hoa 3D tặng mẹ không chỉ đơn giản, tiện lợi mà còn đỡ tốn kém. Thêm nữa, những mẫu thiệp đẹp như thế này chắc chắn rất được trân trọng.
Với cách làm thiệp hoa nổi này, bạn có thể làm rất nhiều mẫu thiệp hoa nổi khác với các loại hoa khác cũng rất đơn giản như hoa lan, hoa hướng dương, hoặc những hình nổi bạn tự cắt một cách dễ thương
>> Xem thêm: Mẫu thiệp Valentina đẹp


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector