Top 10 mẫu thiệp Valentine đẹp nhất

Đăng bởiNam Vien Dong vào lúc

Valentine là một dịp quan trọng để bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Ngoài những món quà như hoa, bánh, kẹo socola... một tấm thiệp kèm lời chúc gửi đến người ấy sẽ làm món quà thêm phần ý nghĩa.

Mẫu thiệp Valentines Day

Hãy xem gợi ý về 10 mẫu thiệp Valentine dưới đây để có thể lựa chọn được cho người yêu một chiếc thiệp ý nghĩa nhất nhé!

Mẫu thiệp 3D

Đây là mẫu thiệp sáng tạo và độc đáo nhất. Thiệp chúc mừng Valentine 3D lãng mạn trang trí bằng các trái tim nhiều màu. Tuy đơn giản nhưng chứa đựng nhiều hàm ý sâu sắc. Khi mở một tấm thiệp chúc mừng ngày Valentine, người nhận sẽ bất ngờ và ấn tượng ấn tượng với thiết kế độc đáo bên trong.

Mẫu thiệp Valentina 3d

Mẫu thiệp Valentina 3d

Mẫu thiệp với thiết kế chữ làm chủ đạo

Đối với mẫu thiệp Valentine dùng chữ làm chủ đạo thì việc thiết kế online cần phải thể hiện nội dung và những lời chúc nhiều hơn so với hình ảnh tượng trưng cho Valentine. Chẳng hạn như dòng chữ: Happy Valentine’s Day, You make me happy Love you, I love you… được thiết kế nổi với font chữ và màu sắc nổi bật.

Thiệp Valentina thiết kế chữ làm chủ đạo

Thiệp thiết kế chữ đơn giản, đẹp

Mẫu thiệp chúc Valentine với hình ảnh làm chủ đạo

Hình ảnh trong thiết kế này phải thể hiện được sự ngọt ngào hạnh phúc của ngày Valentine với hình ảnh của trái tim, hoa hồng…

Mẫu thiệp với kiểu dáng độc đáo

Với công nghệ, thiết kế thiệp chúc mừng ngày Valentine đa dạng kiểu dáng không quá khó khăn. Đó có thể là những mép gấp ấn tượng, hoặc thiết kế thiệp chứa thông điệp có kích thước nhỏ. Kèm theo bên cạnh đó là mẫu thiệp có kích thước lớn hơn…

Thiêp Valentina với kiểu dáng độc đáo

Mẫu thiệp valentina với nhiều kiểu dáng độc đáo

Mẫu thiệp giấy cuốn quilling kết hợp in màu sắc

Mẫu thiệp Valentine này sử dụng sợi giấy quấn đều tay. Sợi giấy bóng làm từ chất liệu bền đẹp, không phai màu theo thời gian. Tranh hoàn toàn được làm từ thủ công với những họa tiết sắc sảo, bắt mắt, gây ấn tượng với người nhận bởi sự mới lạ, tinh tế trong từng đường nét.

Thiệp Valentina day Quilling

Thiệp Valentina day Quilling độc đáo

Mẫu thiệp in hình ảnh

Đây chính là ý tưởng độc đáo, mang đến một ý nghĩa hạnh phúc ngọt ngào nhất của các cặp đôi yêu nhau trong ngày Valentine. Thiết kế online mẫu thiệp này không cần quá nhiều hình ảnh tượng trưng cho ngày lễ tình yêu mà bố cục chủ đạo là hình ảnh của các cặp đôi yêu nhau. Mẫu thiệp Valentine này chắc chắn sẽ làm cho những người đang yêu vui mừng và hạnh phúc lắm đấy.

Thiệp Valentina lãng mạn

Mẫu thiệp Valentina in ảnh lãng mạn

Mẫu thiệp chúc Valentine trang trí bằng dây ruy băng

Nghĩ ngay đến dây ruy băng nếu bạn vẫn đang lăn tăn không biết dùng vật liệu gì để trang trí thiệp Valentine nhé.
Những sợi dây nhiều màu sắc ấy có thể tạo nên sự vui nhộn, sống động tuyệt vời cho tấm thiệp mà bạn muốn tặng cho người yêu.

Mẫu thiệp chúc mừng ngày Valentine kèm lời chúc hay

Thiệp Valentina kèm theo những lời chúc ý nghĩa

Thiệp valentines day - kèm theo lời chúc ý nghĩa

Đây là mẫu thiệp lãng mạn và ý nghĩa nhất, giúp hai người đang yêu nhau gắn kết lại gần hơn. Những lời chúc được in trên thiệp như:
“Không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu
Chúc cho những ai đã yêu, đang yêu và sắp sửa yêu sẽ mãi mãi được hạnh phúc”...

Mẫu thiệp ghép tên đôi trên thiệp

Thiệp ghép tên đôi cực kỳ ấn tượng, nhiều màu sắc giúp bạn có tấm thiệp với tên đôi lứa vô cùng ý nghĩa. Đây là mẫu thiệp Valentine được nhiều giới trẻ yêu thích hiện nay.

Mẫu thiệp với thông điệp ý nghĩa

Thiết kế thiệp chúc mừng ngày Valentine ghi tên và lời chúc ngọt ngào ý nghĩa dành cho một nửa kia nhân ngày tình yêu, hay đơn giản là các thông điệp yêu thương hàng ngày. Chắc chắn mẫu thiệp này sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn có tiến triển tốt hơn.

Thiệp valentines day - kèm theo thông điệp ý nghĩa

Thiệp valentines day - kèm theo thông điệp ý nghĩa

Trên đây là những mẫu thiệp Valentine mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn, hy vọng sẽ giúp bạn chọn cho mình mẫu thiệp đẹp và ý nghĩa nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế in thiệp chúc mừng ngày Valentine thì hãy liên hệ với Công ty in nhanh Viễn Đông để được tư vấn và báo giá in thiệp chúc mừng lấy ngay chỉ sau 15 phút


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector