Tổng hợp những mẫu thiệp 3D  20-10 nổi bật nhất

Đăng bởiNam Vien Dong vào lúc

Sắp tới ngày 20-10, ngày phụ nữ Việt Nam là dịp để chúng ta cùng tri ân các bà, các mẹ, các chị vì những cống hiến lớn lao cho xã hội, cho gia đình. Những tấm thiệp chúc mừng luôn là những món đồ được khách hàng lựa chọn để gửi đến người thương yêu.

Thiệp 3D độc đáo

Thiệp nổi 3D là gì?

Theo xu hướng hiện đại, ngoài những tấm thiệp in hoa văn đơn giản, Thiệp 3D 20-10 được lấy cảm hứng từ nghệ thuật cắt, xếp và dán giấy Kirigami truyền thống của Nhật Bản. Khi gấp lại thì chúng trông như một tấm thiệp phẳng thông thường, nhưng khi mở ra thì khối hình nổi bên trong sẽ bật lên. Những í tưởng sáng tạo đó làm lên những tấm thiệp 3D đẹp nhất.

 Thiệp nổi 3D

Vì là sản phẩm  làm thủ công nên  mỗi tấm Thiệp 3D đều ẩn chứa sự độc đáo, sáng tạo, tỉ mỉ và cả cái tâm của người làm ra nó. Tạo nên được cái đẹp và sự độc đáo riêng trong từng ấn phẩm. Và Thiệp nổi còn mang lại  một  giá trị sâu. Chúng có thể được tặng như một món quà độc lập hay dùng để thể hiện lời chúc khi được tặng kèm với các món quà khác. Bạn có thể tặng Thiệp 3D 20-10 cho người thân, người thương, em gái, mẹ  để cảm ơn, bày tỏ tình cảm, khích lệ tinh thần.Những tấm thiệp 3D đẹp sẽ khiến người nhận cảm thấy được nhiều ý nghĩa hơn rất nhiều.

Đây là những tấm thiệp vô cùng đẹp mắt được cắt tỉa khá cầu kì được dành tặng cho những người thân yêu ngày 20-10

Những mẫu thiệp 3D 20-10 đẹp

1. Thiệp 3D hình trái tim chứa đựng tình yêu chân thành

Đây là mẫu thiệp 3D đẹp, giúp các chàng thể hiện tình cảm của mình tới các nàng nhân ngày phụ nữ Việt Nam này.

Thiệp 3D hình trái tim

2. Thiệp 3D chữ I Love You

Mẫu thiệp 3D này như một lời tỏ tình của các chàng trai muốn giành tặng tới một nửa yêu thương của mình với mong muốn được đáp lại tình cảm đó.

Thiệp 3D chữ ILOVEYOU

3. Thiệp 3D tặng mẹ

 Để tặng mẹ chúng ta có thể tặng những bó hoa, món quà nhỏ kèm theo 1 tấm thiệp 3D đẹp nữa là có thể khiến mẹ vui lòng, bao khó khăn như được bù đắp. Những mẫu thiệp này có thể là hình một người mẹ, hình một bó hoa, hình mẹ bên con được cắt tỉa tỉ mỉ, kĩ càng.

Thiệp 3D tặng mẹ


4. Thiệp 3D hoa nở

Hoa luôn là thứ mà người ta muốn lựa chọn để làm món quà tặng ý nghĩa. Nên hình ảnh hoa cũng sẽ dễ thấy xuất hiện trong những tấm thiệp 3D đẹp ấn tượng.

Thiệp 3d 20-10 hoa nở rực rỡ

5. Thiệp 3D hoa hồng

Thiệp 3D hoa hồng cũng là mẫu được nhiều khách hàng ưa chuộng vì nét mềm mại của hoa. Hoa hồng cũng là loài hoa tượng trưng cho niềm vui, niềm hân hoan để đón chào ngày dành cho phái nữ.

Thiệp 3D hoa hồng

6. Thiệp 3D quilling

Mẫu thiệp 3D này đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng và muốn làm đồ handmade. Đây là những tấm thiệp bằng những tấm giấy nhỏ đủ màu sắc cuộn lại tạo hình, tạo khối để làm lên một tấm thiệp 3D 20-10 đẹp xuất sắc.

Thiệp 3d 20-10 quilling

Hướng dẫn đặt in thiệp chúc mừng 20/10

- Nhấc máy và gọi tới số HOTLINE : 0974242374 để được tư vấn và tiếp nhận đơn hàng.

-Quý khách hãy gửi các thông tin yêu cầu về: chất liệu in, kích thước, mẫu mã, thời gian nhận hàng,...để chúng tôi gửi bảng báo giá vào email cho khách hàng một cách chi tiết nhất

- Quý khách vui lòng gửi file thiết kế vào email công ty hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế của công ty

- In Viễn Đông gửi bản market và mẫu in thử để khách hàng duyệt trước.

- Sau khi chốt mẫu thiết kế, bên in Viễn Đông sẽ lập hợp đồng dựa vào những gì hai bên đã thỏa thuận

-Xưởng in Viễn Đông sẽ tiến hành in thiệp chúc mừng và gia công thành phẩm

-Khách hàng sẽ nhận hàng một cách nhanh chóng nhất

-Hãy nhanh tay đặt in tại công ty chúng tôi để sở hữu những tấm thiệp 3D đẹp nhất nhé

In Viễn Đông  luôn không ngừng nâng cao công nghệ sản xuất thiệp 3D, cập nhật các mẫu thiết kế thiệp 3D một cách mới nhất để đảm bảo cho khách hàng sẽ có được những tấm thiệp 3D đẹp ưng ý


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector