6 Mẫu thiệp noel – chúc mừng giáng sinh đẹp và ý nghĩa nhất

Đăng bởiNam Vien Dong vào lúc

Thiệp noel 2020

Noel hay còn gọi là giáng sinh, đây là một trong những sự kiện ý nghĩa trong năm. Trong dịp noel, chúng ta thường thấy những tấm thiệp xinh xắn kèm lời chúc hay. Dưới đây là những mẫu thiệp noel đẹp nhất để các bạn cùng tham khảo.
Những mẫu thiệp noel đẹp

Kết hợp băng dính với nhiều màu khác nhau

Với mẫu thiệp chúc mừng giáng sinh này, bạn chỉ cần chuẩn bị ngay cho mình một tấm thiệp nhỏ có trắng tinh. Sau đó, dán lần lượt các băng dính nhiều màu sắc lên phần nền này. Hãy làm sao để tạo thành được cây thông noel với bố cục hợp lý, gây được ấn tượng cho người được nhận. Bạn có kết hợp thêm một vài họa tiết hoặc lời chúc để tấm thiệt thêm phần sinh động nhé.

Thiệp noel 2020 kết hợp băng dính nhiều màu

Thiệp noel họa tiết trang trí từ giấy gói quà nhiều màu sắc

Hãy chuẩn bị nguyên liệu giấy gói quà với nhiều màu sắc khác nhau và cắt theo kích thước phù hợp, sau đó đính kết lại với nhau. Bạn có thể tạo hình cây thông hoặc nội dung mà bạn mong muốn truyền tải đến người yêu thương trong tấm thiệp noel đẹp này.

Dùng vải để trang trí thiệp chúc mừng giáng sinh

Sử dụng những miếng vải nhỏ nhiều màu cũng là một trong những ý tưởng tuyệt vời khi bạn muốn tiến hành trang trí thiệp giáng sinh đẹp.
Cắt vải theo những kích thước phù hợp, nhớ là nên chọn vải có màu sắc khác với màu nền nhé. Vì như vậy sẽ dễ tạo độ nổi bật cần có và gây ấn tượng cho người được nhận.

Kết hợp hình ảnh trên thiệp noel đẹp

Có thể sử dụng tấm ảnh chân dung của người được tặng hoặc một tấm hình kỷ yếu. Kết dính các ảnh một cách khéo léo để không làm lệch bố cục và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của toàn bộ tấm thiệp noel. Bạn nên rửa ảnh có kích thước và chất lượng cao để tấm thiệp tiệp ra đẹp hơn nhé.

Thiệp chúc mừng giáng sinh có hình chân dung ý nghĩa

Làm thiệp giáng sinh đẹp từ các tấm bìa cứng 

Những tấm bìa cứng có nhiều màu sắc được cắt và dựng thành hình ảnh các cây thông noel là ý tưởng sáng tạo. Đó là gợi ý cho bạn nếu bạn vẫn còn đang phân vân với tấm thiệp noel của mình, khi mà không khí giáng sinh đang sắp đến gần.

Thiệp noel 2020 tự làm từ bìa cứng

Làm đẹp thiệp chúc mừng giáng sinh bằng các hình vẽ

Nếu bạn là một người khéo tay, thì nên chọn hình vẽ để trang trí thiệp giáng sinh đẹp. Nó sẽ gây ấn tượng với người nhận và mang lại thật nhiều ý nghĩa cho người mà bạn yêu thương đấy!

Thiệp noel bằng hình vẽ ngộ nghĩnh sáng tạo

Trên đây là top 10 thiệp noel đơn giản, xinh xắn nhưng nhiều ý nghĩa cho các bạn lựa chọn. Nếu bạn không có thời gian để thiết kế thiệp noel đẹp thì hãy sử dụng dịch vụ thiết kế in thiệp giáng sinh đẹp giá rẻ tại Công ty In nhanh Viễn Đông. Chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách!


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector