Tổng hợp những mẫu thiệp 3d Giáng Sinh đẹp

Đăng bởiVIỄN ĐÔNG THU vào lúc

Trong không khí náo nức lạnh giá của thời tiết mùa đông, đường phố nhộn nhịp những ánh đèn neon những cây thông được trang trí nhiều nơi. Báo hiệu một mùa Giáng Sinh nữa lại sắp về. Các bạn đã có dự định muốn tặng cho người bạn đời, người thân yêu, bạn bè của các bạn những món quà gì chưa ạ. Dù món quà gì to lớn hay nhỏ bé thì các bạn cũng đừng quên gửi gắm vào đó là những cánh thiệp noel 3D xinh xắn và đẹp đẽ nhé, điều này sẽ khiễn những người thân yêu của các bạn cảm thấy hạnh phúc hơn gấp nhiều lần. Hạnh phúc không chỉ ở những món quà đắt tiền đôi khi chỉ những lời chúc cũng là một món quà vô giá mà người thân yêu của các bạn nhớ cả đời.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại rất nhiều mẫu mã thiệp 3D có nơi bán đắt có nơi bán giá rẻ nhưng chất lượng thì rất tốt, không biết trong mỗi các bạn đã từng đặt cho mình câu hỏi là nên đặt và mua thiệp 3D ở đâu giá rẻ và đẹp chưa ạ. sau đây In Viễn Đông chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu thiệp noel 3D đẹp giá rẻ cho các bạn tham khảo trước khi đặt hàng.

thiệp 3D nỗi hình ông già noel đẹp

thiệp 3D nổi hình ngôi nhà và cây thông đẹp

Giấy để làm thiệp 3D nổi người ta thường dùng giấy bìa cứng để làm bởi ưu điểm là cứng và dễ tạo hình


thiệp 3D noel hình đôi chuông đẹp

thiệp 3D đẹp hình chú tuần lộc

thiệp 3d đẹp hình cây thông

Với hình ảnh quen thuộc là cây thông tưởng chừng như đơn gian nhưng với sự khéo léo của những đôi tay tài hoa lại trở lên vô cùng đẹp.

thiệp 3D đẹp

Với hình ảnh những món quà dựng 3D ngay giữa trung tâm của thiệp tạo điểm nhấn và bắt mắt khá cao cho tấm thiệp. Đối với một số người, ngày lễ Giáng Sinh còn có một ý nghĩa tín ngưỡng vô cùng sâu sắc. Đó là lễ kỷ niệm ngày sinh của Chúa Giê-su, món quà mà Thiên Chúa đã ban tặng cho con người

thiếp 3D cây thông

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu với các bạn một số mẫu thiệp giáng sinh 3D vô ấn tượng nhưng không quá khó để thực hiện. Chúc bạn có một mùa giáng sinh thật tuyệt vời bên người thân yêu của mình.

Nếu các bạn đang có nhu cầu đặt thiệp Giáng Sinh 3D đẹp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi công ty In Viễn Đông đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cúng cấp và thiết kế ra những mẫu thiệp 3D đẹp. Tại đây chúng tôi có rất nhiều mẫu thiệp 3D đẹp sẽ làm quý khách hàng vô cùng hài lòng. Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và có ưu đãi hợp lý.

>>> Xem thêm: thiệp giáng sinh 3D đẹp


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector