Xưởng in túi giấy đựng rượu giá rẻ tại Hà Nội

Đăng bởiVIỄN ĐÔNG THU vào lúc

Rượu là một thức uống từ xa xưa tới nay không thể thiếu được ở mỗi dịp lễ những bữa tiệc sang trọng hay những bữa ăn ấm cúng không thể thiếu những món ăn ngon và những ly rượu. Sự góp mặt của rượu không chỉ thể hiện đẳng cấp, sự phóng khoáng và sang trọng của bữa tiệc hay nói chính xác là chủ nhân của bữa tiệc mà nó còn thể hiện nét văn hóa đặc trưng phương tây cũng như nét văn hóa chuyền thống của ông cha ta từ xưa tới nay. Ngoài ra rượu không chỉ để thưởng thức trong những bữa tiệc mà nó còn là món quà bếu vô cùng sang trong và ý nghĩa trong những dịp lễ.

Người ta coi rượu như một món quà mà thượng đế ban tặng cho nhân loại. Không có một loại thực phẩm hay thức uống nào lại có thể khiến con người ta dễ nao lòng đến thế. Ngày nay việc sử dụng rượu làm quà biếu đang khá là phổ biến bên cạnh rượu ngon nếu như có túi đựng rượu nữa thì món quà đấy càng tăng thêm sự khác biệt sang trọng và thẩm mỹ cao. Hiện nay in túi đựng rượu có nhiều kiểu và loại túi khác nhau như túi giấy kraft, túi ivory, túi giấy couhes...để đi sâu vào in túi giấy đựng rượu In Viễn Đông chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng một số lưu ý cũng như một số mẫu túi đựng rượu dưới đây.

Một số mẫu túi đựng rượu đẹp



in túi giấy đựng rượu đẹp

in túi giấy đựng rượu đẹp


in túi giấy đựng rượu đẹp


Mẫu túi giấy này được thiết kế tay cầm chắc chắn và nhiều hơn 2 sản phẩm cũng khá phổ biến. Để làm nổi bật sản phẩm bên trong, mẫu túi kết hợp hoàn hảo khi được bế đứt một khoảng ở vị trí để lộ thông tin sản phẩm và thương hiệu bên trong với kiểu cách này đơn gian nhưng khá đẹp mắt.

túi giấy đựng rượu đẹp


túi giấy đựng rượu đẹp



túi giấy đựng rượu nho đẹp

Một số điểm lưu ý khi in túi giấy đựng rượu

+ Kích thước

+ Logo và họa tiết

+ Hình ảnh font chữ và màu sắc

+ Chất liệu để in

- Về kích thước: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chai rượu với nhiều kích cỡ khác nhau, nên khi chuẩn bị thiết kế và in túi đựng rượu bạn nên chú ý tới kích thước của chai rượu trước, túi đựng rượu thường sẽ có những kích thước như: 32x 23x8cm, 35x25x10cm, hoặc 38x15x7,5cm ngoài ra còn rất nhiều kích thước khác nhau như: 

Túi đựng một chai: Kích thước, Chiều cao 32 – Chiều ngang 12cm –  Chiều hông 8cm

Túi đựng hai chai: Kích thước, Chiều cao 32 – Chiều ngang 22cm –  Chiều hông 8cm

+ Logo và họa tiết: Logo và họa tiết phải chuẩn theo sản phẩm chính

+ Hình ảnh và màu sắc: Hình ảnh và màu sắc phải tương đồng với nhau đúng với sản phẩm chính, sắc nét và dõ ràng. Font chữ được in trên túi giấy đựng rượu có thể ép nhũ để tạo độ nhấn.

+ Chất liệu để in: Giấy thường dùng để in thường là giấy Ivory 300 – 350, C300- C300 gms, hoặc cũng có thể dùng giấy kraft 250. Vi đây là những loại giấy cứng đảm bảo độ chịu lực cao, bền. Sản phẩm túi thường được cán thêm màng nilon mờ bóng mặt ngoài nhằm tăng thêm độ bền và tăng tính thẩm mỹ của túi. Túi giấy đựng rượu hiện nay thường được làm theo 2 cách là túi giấy không có quai hoặc có quai xách.

túi giấy đựng rượu lấy ngay



túi giấy đựng rượu lấy ngay

túi giấy đựng rượu lấy ngay

Tầm quan trọng của việc in túi giấy đựng rượu

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những chiếc túi đựng rượu đặc biệt chất lượng và được nhiều người sử dụng, chỉ cần nhìn vào túi đựng rượu, khách hàng đã có thể nhận ra rằng chất lượng bên trong như thế nào và thương hiệu của người nào,… Để đảm bảo sự thành công của việc xây dựng thương hiệu, điều quan trọng là đảm bảo chất lượng và các tiêu chí thiết kế. 

Tại sao in túi giấy đựng rượu lại quan trọng với sản phẩm bên trong vì nó là sản phẩm ấn định xem sản phẩm được chứa đựng bên trong có chất lượng cũng như hiệu quả khi sử dụng hay không và từ đó cũng có thể khẳng định rằng sản phẩm quảng cáo này đem lại được những gì khi được bày bán trên thị trường, và làm quà biếu quà tặng. Hiện nay in túi giấy đựng rượu được biết đến nhiều trên thị trường, mức độ sử dụng cũng rất đáng kể, nó đóng góp không nhỏ trong tầm quan trọng quảng bá thương hiệu.

in túi giấy đựng rượu

Nên in túi giấy đựng rượu tại đâu giá rẻ

Công Ty In Viễn Đông được biết đến là một trong những đơn vị in ấn và sản xuất túi giấy đựng rượu uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm in ấn nhiều năm, chúng tôi luôn hiểu khách hàng cần gì và muốn gì trên mỗi sản phẩm chúng tôi đều đưa ra các giải pháp phù hợp nhất. Đảm bảo đem đến cho bạn những sản phẩm in túi giấy đựng rượu đẹp chất giá rẻ ưng ý nhất, cả về hình thức lẫn chất lượng hay giá cả. Tại công ty chúng tôi có rất nhiều mẫu mã chất lượng sẽ luôn làm vừa ý mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.

in túi giấy đựng rượu đẹp

in túi giấy tay cầm đựng rượu đẹp

Trên đây là một số lưu ý cũng như mẫu sản phẩm hy vọng qua bài viết này quý khách hàng đã phần nào hình dung ra được túi đựng rượu và chọn lựa cho mình được những mẫu túi đựng rượu đẹp nhất.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đặt in túi giấy đựng rượu hãy tham khảo thêm những mẫu in túi giấy đựng rượu tại In Viễn Đông tại đây chúng tôi có rất nhiều những mẫu túi giấy đựng rượu  đẹp. Hứa hẹn sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng khi đến đây. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

>>> Quý khách hàng xem thêm in túi giấy đựng rượu giá rẻ Hà Nội

Số 5 , Ngõ 178 Tây Sơn , Hà Nội

Hotline: 0904.242.374

Innhanhviendong@Gmail.Com



Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector