Địa chỉ cung cấp in ấn Hộp rượu bằng gỗ đẹp

Đăng bởiVIỄN ĐÔNG THU vào lúc

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hộp đựng rượu như chúng ta thấy phần lớn là hộp đựng giấy được làm từ chất liệu giấy như coucher, Ivory,...Giấy có cán bồi... Tuy nhiên bên cạnh đó đa phần trong mỗi chúng ta đã bỏ quên mất đi sự có mặt và hiện diện của hộp gỗ đựng rượu loại hộp này được làm từ gỗ thông bên trong có thể được lót mút, nhung hoặc vải lụa theo sự lựa chọn của khách hàng cho vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Hộp đựng rượu bằng gỗ là sản phẩm bảo quản rượu trong quá trình vận chuyển được tốt hơn chống va đập rơi vỡ hơn so với hộp đựng rượu bằng giấy.

Hiện nay hộp đựng rượu bằng gỗ không chỉ dừng lại ở việc bảo quản rượu mà hộp gỗ đựng rượu còn là vật trang trí hết sức ý nghĩa. Khi ta sử dụng hết rượu có thể tận dụng hộp gỗ đựng rượu để để đồ cũng như trang trí trong nhà. Sử dụng hộp gỗ đựng rượu còn giúp nâng tầm giá trị của những chai rượu. Cũng như thể hiện sự sang trọng của người tặng đối với người nhận. Hiện nay đa số hộp gỗ đựng rượu được làm từ chất liệu gỗ thông hoặc gỗ gụ và được sản rất với số lượng lớn. ngoài ra hộp gỗ đựng rượu còn được làm từ các loại gỗ nhập châu âu như gỗ maple, gỗ sồi... Mỗi loại có có một giá thành, màu sắc và vân gỗ khác nhau.

hộp đựng rượu bằng gỗ khắc laze


Tầm qua trọng của việc sử dụng hộp gỗ đựng rượu

Hộp đựng rượu vang bằng gỗ hiện nay đang được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn. Bởi lẽ, nó đem tới sự tiện dụng cũng như mang tới giá trị cao đối với sản phẩm mà hộp đựng rượu đem tới. Nếu như so sánh hộp gỗ đựng rượu với các loại hộp đựng rượu khác thì hộp đựng rượu bằng gỗ có độ bền rất cao chống thấm nước cũng như chống va đập mạnh. Mang lại sự sang trọng lịch lãm hơn, chính vì sự tiện dụng và lợi ích của hộp gỗ đựng rượu mang lại, đã có rất  rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã lựa chọn hộp gỗ đựng rượu vì nó đem tới sự độc đáo, khác biệt riêng so với các bao bì đựng rượu khác. Và quan trọng hơn là nó mang lại giá trị cao.

Những lưu ý khi chọn lựa đặt hộp rượu bằng gỗ

Khi chọn lựa mua bất kể một sản phẩm hộp rượu nào chúng ta đều phải chú ý tới chất liệu và kiểu dáng bắt mắt.

+ Kiểu dang: Kiểu dáng độc lạ và bắt mắt đang là một tiêu chí tiêu chuẩn cho hộp gỗ đựng rượu hiện nay, một chiếc hộp đựng rượu chuẩn phải có kiểu dáng đẹp, gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hộp gỗ đựng rượu có kiểu dáng đẹp không chỉ có tác dụng trang trí không gian nhà ở, tạo giá trí thẩm mỹ cao mà còn là món quà tặng sang trọng đầy ý nghĩa.

+ Chất liệu: Chất liệu là vấn đề đầu tiên nói lên tất cả mà mỗi người khi chọn lựa mua hộp đựng rượu bằng gỗ bởi chất liệu chính là yếu tố quan trọng quyết định lớn đến kĩ thuật gia công cũng như giá trị bảo quản rượu. Chất liệu gỗ, da với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại , bền bỉ, chống được mối mọt, chống thấm nước chống cong vênh đang là loại hộp đựng rượu được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Một số hộp rượu bằng gỗ đẹp

hộp gỗ đựng rượu hình tròn

hộp gỗ đựng rượu khắc laze


in hộp gỗ đựng rượu đẹp


hộp gỗ đựng rượu cắt laze đẹp


hộp gỗ đựng rượu đẹp

Địa chỉ in và cung cấp hộp gỗ đựng rượu tại Hà Nội

In Viễn Đông là xường in nhanh giá rẻ tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên năng động trẻ trung và có kinh nghiệm trên 10 năm cùng công ty với kĩ năng và kinh nghiệm làm việc có chuyên muôn sẽ hỗ trợ khách hàng mọi thứ như mong muốn với sản phẩm hộp gỗ đựng rượu và dịch vụ luôn được ưu tiên lên hàng đầu chúng tôi luôn luôn lắng nghe và thu thập ý kiến của khách hàng, và đáp ứng mọi nhu cầu đặt biệt của các khách hàng kể cả những vị khach hàng nào khó tính nhất, tại đây chúng tôi có rất nhiều mẫu sản phẩn hộp gỗ đựng rượu sang trọng độc lạ hot trend nhất hiện nay. In nhanh Viễn Đông luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn sự tin tưởng và hài lòng của quý khách tạo nên thương hiệu của chúng tôi.

Khi đến với In Viễn Đông chúng tôi quý khách hàng sẽ được sự đãi ngộ nhiệt tình cũng như miễn phí tư vấn thiết kế, hỗ trợ in thử trước khi đặt hàng, cung cấp trọn gói sản phẩm, hỗ trợ lấy nhanh lấy ngay giá cả phải chăng.

hộp rượu gỗ đẹp Hà Nội

hộp rượu gỗ đẹp Hà Nội

hộp rượu gỗ đẹp Hà Nội

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đặt hộp gỗ đựng rượu hãy tham khảo những mẫu hộp đựng rượu tại In Viễn Đông tại đây chúng tôi còn rất nhiều những mẫu hộp gỗ đựng rượu khác. Hứa hẹn sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng khi đến đây. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

>>> Quý khách hàng xem thêm hộp gỗ đựng rượu giá rẻ tại Hà Nội

Số 5 , Ngõ 178 Tây Sơn , Hà Nội

Hotline: 0904.242.374

Innhanhviendong@Gmail.Com


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector