Công ty in tờ rơi giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Đăng bởiVIỄN ĐÔNG THU vào lúc

In tờ rơi hiện nay là công cụ truyền tải trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Tờ rơi là một loại giấy được thiết kế dùng để giới thiệu về một showroom, triển lãm, hội nghị, dịch vụ hay sản phẩm nào đó,... In tờ rơi thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện,  bảng thông tin thường có ở các trường đại học, quán ăn, nhà sinh hoạt cộng đồng, và cả trên những chiếc xe bus,…Ngoài ra in tờ rơi nó còn là một chiến lược quảng cáo hình ảnh thương hiệu cũng như sản phẩm tới tận tay khách hàng tiêu dùng. Tuy nhiên để thuyết phục được người tiêu dùng thì việc thiết kế tờ rơi phải tạo được ấn tượng tốt khi tới tay khách hàng,  thiết kế phải bắt mắt tạo được ấn tượng sâu lắng. In tờ rơi để khách hàng quan tâm hay không đều dựa trên thiết kế phải đẹp không nhàm chán hình thức mẫu mã phải để lại ấn tượng cho người đọc.

Nắm bắt được những nhu cầu trên Công ty in nhanh Viễn Đông tự hào vì luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ in ấn mẫu tờ rơi đẹp, giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Những mẫu tờ rơi do chúng tôi thiết kế luôn tạo ra những nét khác biệt, độc đáo và được các công ty, doanh nghiệp đánh giá rất cao về tính sáng tạo. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động có tay nghề cao và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi đảm bảo sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng, dù cho đó là vị khách hàng khó tính nhất. Dưới đây là một số lưu ý cũng như mẫu tờ rơi mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý khách hàng trước khi đặt hàng bên công ty chúng tôi.

Một số mẫu tờ rơi đẹp

in tờ rơi giá rẻ đẹp Hà Nội

in tờ rơi rau củ quả

in tờ rơi spa

in tờ rơi giá rẻ đẹp

in tờ rơi giá rẻ đẹp

Nên in tờ rơi bằng chất liệu nào

Hiện nay người ta thường in tờ rơi bằng chất liệu giấy Couches với định lượng từ 120-150 gsm. Cán bóng hoặc cán mờ bảo vệ và tính thẩm mỹ, loại giấy này với ưu điểm bắt màu khá tốt nên luôn cho ra những sản phẩm tờ rơi tốt nhất. Ngoài ra người ta cũng có thể in tờ rơi bằng giấy Offset. 

in tờ rơi lấy ngay

in tờ rơi lấy ngay

Kích thước khi in tờ rơi

Kích thước tờ rơi hiện nay có các loại kích thước sau

- Tờ rơi vuông

- Tờ rơi nhỡ

- Tờ rơi khổ A5

- Tờ rơi Khổ A4

- Tờ rơi khổ A3

+ Tờ rơi khổ vuông: Kích thước thường là 21cm x 21cm đây là loại tờ rơi được đông đảo nhiều người lựa chọn, bởi nó có thể chứa đựng khá nhiều thông tin. Loại kích thước tờ rơi này rất hữu ích cho những chiến dịch quảng cáo bởi kích thước vuông nên truyền tải thông tin dễ dàng hơn tới người tiêu dùng.

+ Tờ rơi nhỡ:  Kích thước tờ rơi nhỡ thường là 10cm x 20cm

+ Tờ rơi A5: Tờ rơi A5 thường có kích thước 10,5cm x 14,8cm hoặc 14,8cm x 21cm với kích thước này thì tờ rơi A5 thích hợp cho các chương trình quảng cáo khuyến mại.

+ Tờ rơi A4: Kích thước tờ A4 có kích thước 21cm x 29.7cm to hơn với các khổ giấy khác.

Với các tờ rơi sử dụng để phát cho người đi đường, các thường sẽ sử dụng loại tờ rơi A5 hoặc tờ rơi A6 với chất liệu giấy couches định lượng 100-120 gsm. Loại này có giá thành rẻ hơn mà vẫn đáp ứng được các yêu cầu về màu sắc, độ nét khi in ấn. Ngoài ra tờ rơi còn được in trên giấy có định lượng độ dày từ 65 gram như các tờ rơi của các siêu hoặc 300 gram. Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp và đối tượng nhận tờ rơi. In tờ rơi phát thị trường, người tiêu dùng phổ thông thì giấy mỏng hơn để tiết kiệm chi phí. Tờ rơi gửi các doanh nghiệp đối tác, khách hàng tiềm năng thì in tờ rơi cần sử dụng giấy dày hơn, cứng cáp hơn và có thể cán nilon để tăng độ sang trọng, bền đẹp.

in tờ rơi giá rẻ Hà Nội

in tờ rơi giá rẻ Hà Nội

Để cho ra một tờ rơi đẹp cần những tiêu chí như thế nào

- Hình ảnh: Hình ảnh đưa vào tờ rơi phải rõ nét có sự thu hút khách hàng cao mang tính đột phá cũng như cách tân so với các tờ rơi ngoài thị trường hiện nay.

- Thiết kế: Bố cục tờ rơi phải chặt chẽ có tính khoa học có chính và có phụ nội dung truyền tải phải đúng trọng tâm, không rời rạc và thiết kế phải bắt mắt khi người tiêu dùng xem là muốn mua luôn sản phẩm đó.

- Nội dung tờ rơi: Xác định nội dung sản phẩm, dịch vụ, tính năng, thông tin doanh nghiệp trước khi in tờ rơi để lên kích thước phù hợp, tránh việc nhiều nội dung mà tờ rơi lại quá nhỏ dẫn đến việc hình ảnh, chữ, hiệu ứng... trở nên rối mắt.

- Thông điệp chuyền tải: Nội dung font chữ phải đúng màu sắc mạnh mẽ nổi bật để khi khách hàng xem là có thể nhìn thấy luôn.

in tờ rơi giá rẻ đẹp Hà Nội

Trên đây là những chia sẻ mà In Viễn Đông chúng tôi muốn gửi tới quý khách hàng hy vọn sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn kích thước tờ rơi chuẩn nhất cho doanh nghiệp của mình để giới thiệu, quảng bá hiệu quả sản phẩm đến với người tiêu dùng. Tuy nhiên nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn, chưa biết cách chọn kích thước tờ rơi hợp lý thì hãy liên hệ đến In Viễn Đông tai đây chúng tôi chuyên in ấn uy tín, chất lượng cao với mức giá hợp lý dành riêng quý khách hàng.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đặt in tờ rơi hãy tham khảo thêm những mẫu tờ rơi tại In Viễn Đông tại đây chúng tôi còn có rất nhiều những mẫu tờ rơi đẹp chất lượng, độc và lạ. Hứa hẹn sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng khi đến đây, quý khách hàng hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi ngay ngày hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn


Số 5 , Ngõ 178 Tây Sơn , Hà Nội

Hotline: 0904.242.374

Innhanhviendong@Gmail.Com


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector