Công ty in vỏ hộp đựng hoa đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Đăng bởiVIỄN ĐÔNG THU vào lúc

Ngày này việc chọn lựa in hộp giấy để đựng hoa hồng là một lựa chọn hợp lý để đựng những bông hoa hồng tươi nhất, đẹp nhất dành tặng bạn bè, người thân yêu. Những bông hoa hồng tươi thắm với cách bày trí, lịch sự được đặt trong chiếc hộp đựng quà sang trọng có các dạng hình thái như trái tim, hình vuông, hình tròn...,sẽ là một trong những món quà độc đáo và ý nghĩa nhân những dịp lễ, sinh nhật hoặc đơn gian chỉ là thể hiện tình cảm dành cho những người bạn người yêu của mình. Hiện nay việc in hộp giấy đựng hoa hồng đang là một trào lưu hot, bởi việc tặng hoa hồng không chi đơn thuần là tặng không nếu như những bông hoa hồng đẹp đẽ xinh sắn mà lại được đặt trang nghiêm trong những chiếc hộp sang trọng thì lại càng tôn lên vẻ đẹp khó tả. Bất kỳ người phụ nữ nào khi nhận được nó cũng cảm thấy thật hạnh phúc tình yêu đươc nhân đôi.

Vì vậy việc lựa chọn một đơn vị chuyên sản xuất và thiết kế những mẫu hộp đựng hoa hồng đẹp là điều cần thiết nhưng để lựa chọn được một đơn vị có uy tín và chất lượng lâu năm thì quả là một điều khó, tuy nhiên nếu nói khó thì không hẳn nếu như các bạn để tâm một chút.

Đặt in vỏ hộp đựng hoa hồng tại In Viễn Đông

Công ty In Viễn Đông chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại hộp đựng hoa hồng, quà tặng đầy tinh tế, kiểu cách sang trọng, chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Công ty chúng tôi chuyên nhận sản xuất hộp quà tặng với công nghệ in offset chính vì vậy giá thành sản phẩm sẽ rẻ hơn rất nhiều đối với những đơn vị khác. Diều này chắc chắn là món quà đẹp mãi với thời gian, tặng sinh nhật độc đáo, hoa cưới, sự kiện cũng như các ngày lễ trong năm. Tại đây công ty chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đẹp sang trọng sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng khi tới đây, dưới đây là một số mẫu hộp đựng hoa mà công ty chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng trước khi đặt hàng tại công ty.

Một số mẫu hộp giấy đựng hoa đẹp


hộp giấy đựng hoa hồng hình trọn đẹp

hộp giấy đựng hoa hồng hình trọn đẹp


hộp giấy đựng hoa hồng hình vuông sang trọng đẹp

hộp giấy đựng hoa hồng đẹp


hộp giấy đựng hoa hồng đẹp


hộp giấy đựng hoa hồng đẹp


Những ý nghĩa của việc khi tặng hoa hồng

màu sắc của hoa khi tặng: 

- Hoa hồng trắng: tượng trưng cho sự thuần khiết và trong sáng, tặng hoa hồng trắng cho người yêu là bạn muốn nhắn gửi “anh sẽ luôn trân trọng tình yêu trong sáng ấy và anh mong tình yêu này là mãi mãi". Ngoài ra việc tặng hoa hồng trắng còn thể hiện sự trân trọng của bạn, tôn vinh sự dịu dàng, thuần khiết, trong sáng của người ấy nữa.

- Hoa hồng đỏ: thể hiện mức độ cao nhất của tình yêu: nồng cháy, sâu đậm, ngọt ngào và lãng mạn của các cặp đôi đang yêu hay vợ chồng.

- Hoa hồng xanh: tình yêu đôi ta là mãi mãi, không gì có thể chia cách, một tình yêu bất diệt.

- Hoa hồng tím: thể hiện tình yêu lãng mạn và chung thủy dành cho nhau.

+ Tặng hoa trong các dịp đặc biệt: Như Vào ngày Lễ tình nhân, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ ngày sinh nhật vợ hoặc người yêu, các sự kiện...

ý nghĩa của từng bông hoa tặng

* 1 bông: chỉ yêu mình em

* 2 bông: trên thế giới này chỉ có anh và em, tình yêu đôi ta là duy nhất

* 6 bông: tình yêu là bao dung và tha thứ, đừng giận anh nhé

* 9 bông: tình yêu vĩnh cửu, trường tồn cùng thời gian

* 20 bông: anh yêu em bằng cả trái tim

* 1001 bông: mãi mãi một tình yêu

hộp giấy đựng hoa hồng đẹp


hộp giấy đựng hoa hồng đẹp


hộp giấy đựng hoa hồng đẹp

Trên đây là một số gợi ý khi chọn hoa tặng cũng như một số mấu sản phẩm mà công ty chúng tôi muốn chia sẻ tới quý khách hàng hy vọng quý khách hàng đã chọn lựa cho mình được những mẫu hộp giấy đựng hoa hồng đẹp.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đặt in hộp giấy đựng hoa hồng hãy tham khảo những mẫu hộp đựng hoa hồng đẹp tại In Viễn Đông tại đây chúng tôi còn có rất nhiều những mẫu hộp giấy đựng hoa hồng đẹp và hot trend. Hứa hẹn sẽ không làm thất vọng quý khách hàng khi đến với chúng tôi. Vậy quý khách còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá.


Số 5 , Ngõ 178 Tây Sơn , Hà Nội
Hotline: 0904.242.374
Innhanhviendong@Gmail.Com

Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector