In decal trong và những điều cần biết

Đăng bởiNam Vien Dong vào lúc

Hiện nay in decal trong là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp, vì nó có thể đáp ứng được hầu hết yêu cầu của mọi đối tượng người tiêu dùng. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số khách hàng chưa hiểu rõ về công nghệ in này. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích về in decal trong suốt

Thế nào là in decal trong?

Vật liệu in decal trong giá rẻ có nguồn gốc xuất xứ từ nhựa trong, có đặc điểm là hai mặt trong suốt và có thể nhìn xuyên thấu. Bên cạnh đó, vật liệu decal trong được trang bị thêm một lớp keo ở mặt sau hệt như những loại decal giấy thông thường

In decal trong suốt lấy ngay tại Hà Nội

In decal có thể nhìn xuyên thấu

Decal khi tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt vẫn không bị ảnh hưởng bởi nó có độ bám dính chắc nên. Decal chuyên được dùng để dán lên các mặt kính nhằm quảng cáo hoặc các bề mặt thủy tinh, gỗ....

Vậy khi in decal trong suốt có những ưu và nhược điểm gì

Decal trong suốt được ứng dụng nhiều trong in ấn quảng cáo, làm các loại tem nhãn sản phẩm, vì nó có rất nhiều ưu điểm. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có một số nhược điểm mà khiến người dùng cân nhắc trước khi lựa chọn.

Ưu điểm

Có thể nhìn xuyên thấu sản phẩm.

In decal trong suốt có trọng lượng rất mỏng, dẻo dai nên khó rách và trầy xước.

Màu sắc và hình ảnh rất bền đẹp, không lo tác động của thời tiết như là mưa, nắng, gió...

Có lớp keo dính ở bề mặt sau nên bám chắc chắn lên sản phẩm, hay mặt kính và không để lại dấu vết khi gỡ ra.

Nhờ đặc tính của nhựa nên chống thấm khá hiệu quả.

Nhược điểm

In decal trong có giá thành cao hơn các loại decal giấy thông thường.

Kén chọn màu sắc in ấn nên sẽ bị chìm sau khi dán lên bề mặt nào đó.

Thời gian in lâu hơn so với decal thường.

Ứng dụng của in decal trong hiện nay

Hiện nay, in decal trong suốt giá rẻ được ứng dụng rộng rãi đối với các doanh nghiệp, các cửa hàng kinh doanh. Bởi decal bóng đẹp không chỉ giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó.

In logo

Decal nhựa loại trong suốt được sử dụng nhiều để in ấn logo quảng bá thương hiệu đến người dùng. Đặc biệt được sử dụng nhiều để in logo công ty dán lên sản phẩm, tăng độ nhận biết thương hiệu và dễ quản lý sản phẩm hơn. Các loại logo này thường được dán trực tiếp lên sản phẩm của công ty hoặc các loại thiết bị, máy móc…

In decal trong suốt quán cà phê

Mẫu logo dán đẹp sử dụng vật liệu decal trong suốt

Dán kính

Ứng dụng thứ hai cũng phổ biến của decal trong chính là dùng để dán kính. Decal dán kính sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực quảng cáo thường hay được sử dụng nhiều ở các nhà hàng, shop, văn phòng, các trung tâm...

In decal dán cốc đẹp

In decal dán cốc trong suốt -  đẹp - chất lượng

Khi dán decal trong suốt trực tiếp lên kính, bạn hoàn toàn có thể nhìn xuyên qua lớp decal đó như nhìn lên kính bình thường, không bị hạn chế tầm nhìn mà còn có tác dụng trang trí rất tốt.

In nhãn dán ly

Đây là ứng dụng được nhiều quán cà phê, nước giải khát hay sử dụng để in những thông tin về thương hiệu rồi dán lên ly nhựa trong hoặc ly thủy tinh trong. Nhờ vào đặc tính chống thấm nước tuyệt đối nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đem ly đi rửa nhé.

In tem nhãn lấy ngay

In decal trong Hà Nội để làm tem, nhãn sẽ cung cấp trực tiếp thông tin của sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp đến người dùng. Tem nhãn sản phẩm in bằng chất liệu decal thể hiện tên sản phẩm và các nội dung liên quan đến sản phẩm, giúp người tiêu dùng dễ tiếp cận với sản phẩm hơn.

Decal dán tường

Nếu bạn muốn trang trí hình ảnh lên tường nhưng không muốn khu vực dán bị che đi màu tường, thì dán lựa chọn decal trong là giải pháp hiệu quả nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ in decal trong số lượng ít

Để in decal trong Hà Nội số lượng ít chất lượng với giá thành rẻ, bạn cần phải chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau như:

Kích thước của decal              

Đây là yếu tố đầu tiên mà bạn cần lưu ý trước khi in decal với số lượng ít. Bạn nên xác định chính xác kích thước sản phẩm cần dán lên để in kích thước phù hợp và thẩm mỹ.

Phương pháp in ấn

Tiếp theo, bạn hãy lựa chọn phương pháp in decal trong phù hợp. Để nhận được chất lượng sản phẩm cao, thì các bạn nên chú ý đến việc chọn phương pháp hay công nghệ in phù hợp.

Đối với in số lượng ít, bạn nên chọn công nghệ in kỹ thuật số để đơn hàng của mình sẽ được in ấn nhanh chóng và chất lượng cũng đẹp hơn.

Bản thiết kế file in

Khi thiết kế file in, các bạn nên chú ý đến màu sắc thiết kế phải phù hợp với sản phẩm. Bởi khi in số lượng ít, bạn rất khó thực hiện test màu trước do chi phí khá cao và không cần thiết cho các đơn hàng số lượng ít ỏi.

Chọn công ty in ấn uy tín

Đây có thể nói là yếu tố quan trọng nhất. Bạn cần tham khảo giá cả trước khi quyết định đặt in decal số lượng ít. Tốt nhất bạn nên lựa chọn các công ty in ấn uy tín chất lượng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều khách hàng đánh giá. Đặc biệt công ty đó sẽ báo cho bạn mức giá cố định, không chênh lênh quá nhiều.

In decal trong có những kỹ thuật nào

Để lựa chọn phương pháp in decal giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn hãy tham khảo 2 kỹ thuật in decal nhựa trong suốt sau:

In offset

Là một trong những phương pháp in ấn hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ offset sẽ cho ra thành phẩm đẹp nhất với chi phí rẻ nhất

In decal dán cửa kính

In tem decal trong dán cửa kính - in offset

In offset có thể in với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau, đáp ứng được các kích thước cực lớn, với màu sắc đa dạng, hình ảnh có độ sắc nét cao.

Tuy nhiên kỹ thuật in này chỉ áp dụng với những đơn hàng in decal Hà Nội số lượng lớn và không đáp ứng các đơn hàng kích thước nhỏ vì sẽ bị tốn nguyên vật liệu rất nhiều.

In phun kỹ thuật số

Là công nghệ in được cải tiến hơn so với công nghệ offset. Nhờ vào cơ chế hoạt động dễ dàng, khổ máy có nhiều kích thước khác nhau nên phù hợp với các đơn hàng in decal trong số lượng ít.

In phun kỹ thuật số có tốc độ in rất nhanh và hoàn toàn tự động hiệu chỉnh màu sắc nên thích hợp cho các đơn hàng in gấp. Tuy nhiên kỹ thuật in này cho ra màu sắc và hình ảnh không bằng công nghệ offset, nhưng giá thành lại cao hơn.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ in decal trong số lượng ít uy tín chất lượng

Trên thị trường hiện nay thì có khá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ in decal số lượng ít. Nhưng nếu như các bạn vẫn còn băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng thì đừng quá lo lắng. Bởi tôi sẽ giới thiệu tới các bạn Công ty in Viễn Đông.

Là một công ty chuyên cung cấp những dịch vụ in ấn đảm bảo uy tín chất lượng, Công ty in Viễn Đông tự tin đưa đến cho quý khách hàng một dịch vụ in decal trong số lượng ít đảm bảo chất lượng và uy tín đồng thời chi phí lại rất hợp lý.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ in decal trong giá rẻ, hay in tem nhãn lấy ngay bằng vật liệu decal nhựa trong chất lượng tại Hà Nội. Quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty in Viễn Đông để được hỗ trợ tốt nhất


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector