4 Mẫu thùng carton đẹp - phổ biến nhất hiện nay

Đăng bởiNam Vien Dong vào lúc

Hộp giấy hay còn gọi là thùng carton đây là sản phẩm được đông đảo doanh nghiệp sử dụng, bởi sản phẩm hay hàng hóa được đựng trong những chiếc thùng carton đẹp mắt sẽ mang đến sự thu hút và ấn tượng cho khách hàng. Điều này góp phần mang lại hiệu quả trong kinh doanh và tiếp cận khách hàng tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua những mẫu thùng carton đẹp, phổ biến nhất hiện nay

Mẫu hộp giấy carton thời trang

Đây là những sản phẩm mở đầu xu hướng in thùng carton và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với vẻ ngoài được thiết kế hết sức độc đáo, đẹp mắt và kèm theo tính thời trang đặc trưng, loại hộp giấy carton này có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng. Mẫu thùng carton đẹp thời trang được sử nhiều công ty chuyên về các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm… sử dụng nhiều nhất

Hộp carton đựng giày


Ưu điểm của loại hộp giấy này là thiết kế thùng carton đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, đi cùng là các thông tin in ấn đa dạng như: logo, hình ảnh thương hiệu, slogan của công ty,… Những thông tin này được in lên 1 mặt hoặc cả 2 mặt của mẫu hộp nhằm nâng cao hiệu quả quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.

Hộp carton mang nhãn hiệu sản phẩm

Mẫu hộp giấy carton quà tặng

Mẫu hộp giấy này cũng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì nó sử dụng chất liệu giấy carton đảm bảo độ chắc chắn của chiếc hộp.
Với mục đích dùng để tặng cho người khác nên thiết kế thùng carton đựng quà thường có màu sắc tươi sáng nhằm tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ cho người nhận quà.

Hộp carton quà tặng tinh tế

>> Xem thêm: 5 mẫu hộp giấy đựng quà tặng độc đáo

Mẫu hộp giấy carton đựng đồ ăn

Mẫu hộp giấy carton đựng đồ ăn đang phát triển rất nhanh do nhu và mức độ tiện dụng. Hộp giấy đựng đồ ăn thông thường sẽ được làm loại giấy carton sóng với hộp kích thước lớn hoặc carton lạnh với hộp chất lượng cao.
Đối với các cửa hàng bán đồ ăn, những chiếc hộp giấy carton không chỉ đơn giản là bao bì để bảo quản đồ ăn mà còn là một công cụ trong chiến lược kinh doanh hiệu quả. Thiết kế thùng carton đựng đồ ăn thường có màu sắc đặc trưng của thương hiệu, vỏ hộp in rất nhiều thông tin như : thông tin sản phẩm, nhà sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng…


Thiết kế hộp carton đựng đồ ăn nhanh

Mẫu thùng carton đẹp đặc trưng cho công ty

Hộp giấy carton đặc trưng cho từng công ty là những mẫu hộp giấy có thiết kế riêng, mang những nét đặc trưng cho doanh nghiệp đó, với công dụng chính là để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến khách hàng.
Các mẫu thùng carton đẹp này thường có những đặc điểm sau:
Các chi tiết in ấn trên vỏ hộp mang dấu ấn đặc trưng cho thương hiệu của công ty như: logo, hình ảnh, slogan,..
Mẫu in thùng carton thể hiện được một phần phong cách làm việc của doanh nghiệp, xây dựng hình ảnh tốt đối với khách hàng và đối tác.
Màu sắc, kích cỡ, kết cấu mẫu thùng carton giấy phù hợp với sản phẩm của công ty.

Hộp carton mang thương hiệu sản phẩm công ty


Trên đây là những mẫu in thùng carton giấy đẹp, được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ tìm cho doanh nghiệp của mình một mẫu thùng carton đẹp.

Địa chỉ in thùng carton giấy đẹp tại Hà Nội

Nếu như bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế thùng carton và in mẫu thùng carton đẹp, giá rẻ chất lượng thì Công ty In nhanh Viễn Đông sẽ là một sự lựa chọn thông minh của bạn và doanh nghiệp. Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiều năm kinh nghiệm có thể thực hiện mọi yêu cầu từ đơn hàng của quý khách. Tại đây, chúng tôi có đa dạng mẫu thùng carton giá rẻ để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý.
Chúng tôi làm việc với cam kết:
- Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín.
- Sản phẩm in sinh động, ấn tượng.
- Chi phí hợp lý, linh hoạt.
Liên hệ ngay với công ty chúng tôi ngay khi có nhu cầu in thùng carton để được tư vấn và hỗ trợ báo giá tốt nhất:in thùng carton chuyên nghiệp 


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector