3 Mẫu hộp giấy đẹp - sang trọng

Đăng bởiNam Vien Dong vào lúc

Hộp giấy là một trong những vật dụng vô cùng quan trọng trong việc đựng sản phẩm, quà tặng… Sử dụng hộp giấy sẽ giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn trong lòng đối tác, khách hàng. Hơn nữa sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường và tiện lợi hơn so với việc dùng bao bì. Dưới đây là những mẫu hộp giấy đẹp, sang trọng mà các doanh nghiệp nên quan tâm
Sau đây là 3 mẫu hộp giấy đựng quà đẹp, sang trọng bạn tham khảo nhé:

Mẫu hộp giấy quà tặng có nắp gài

Đây là mẫu hộp dạng nắp gài rời được thiết kế thành nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mẫu hộp hình vuông, hình chữ nhật, hình hộp đứng... Tuy nhiên bạn nên lưu ý là lựa chọn cấu trúc hộp cần phải cân đối với món quà bạn đựng bên trong đó.
Mẫu hộp giấy đựng quà có nắp gài rất thích hợp để đựng một sản phẩm hoặc cả bộ sản phẩm. Nếu đựng cả bộ thì bạn có thể thiết kế gồm nhiều ngăn khác nhau với lớp đệm vững chắc.

Hộp giấy đựng trà ô long có nắp gài

Hộp giấy đựng quà cao cấp

Nếu đựng quà bên trong có trọng lượng lớn, thì bạn nên chọn mẫu hộp giấy nắp gài loại giấy có độ dày, chắc chắn, nhiều lớp nhé!


Hộp giấy quà tặng đẹp

Hộp giấy đựng quà đẹp

Mẫu hộp giấy quà tặng đan chéo, có tay cầm

Loại mẫu hộp giấy đẹp này được thiết kế với kích thước to nhỏ tùy món quà bên trong nhưng là một khối đồng nhất, không thể chia thành nhiều ngăn như mẫu hộp có nắp gài.
Điểm cộng cho mẫu hộp này là, bạn có thể thêm một vài chi tiết tạo điểm nhấn cho người được nhận quà như tay cầm, đan chéo có đính nơ để giúp chiếc hộp thêm nổi bật hơn. So với mẫu hộp giấy có nắp gài, mẫu hộp này có thể gấp gọn và mở rộng ra khi sử dụng, khá thuận tiện khi vận chuyển hoặc bảo quản.
Tuy nhiên, mẫu hộp này lại chỉ phù hợp để đựng những món quà có trọng lượng nhỏ, nhẹ. Chính vì thế, trước khi in mẫu hộp giấy đựng quà đan chéo, có tay cầm thì bạn nên cân nhắc kỹ càng.

Hộp giấy quà tặng có tay cầm đa dạng

Hộp giấy đựng quà có tay cầm

Mẫu hộp giấy đẹp tam giác

Với mẫu hộp này được gấp lại như hình hộp tam giác để đựng những món quà nhỏ, đơn giản. Bạn có thể sử dụng loại hộp này trong các sự kiện nhỏ và tri ân gửi quà tặng cho khách hàng sau khi sự kiện diễn ra.
Khi thiết kế mẫu hộp giấy đựng quà này bạn sẽ không mất quá nhiều chi phí, bạn cũng có thể dễ dàng vận chuyển chúng với số lượng lớn mà không có vấn đề gì cả.

Hộp đựng quà cao cấp cho những dịp lễ quan trọng

Hộp giấy đựng quà sang trọng


Trên đây là một số mẫu hộp giấy đẹp, sang trọng . Hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn cho doanh nghiệp của mình mẫu hộp giấy phù hợp nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu hộp giấy đẹp, tiện lợi cho nhiều mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn để in theo mẫu như: 


Địa chỉ thiết kế và in mẫu hộp giấy đẹp tại Hà Nội
Công ty In nhanh Viễn Đông là một công ty hoạt động trên nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. In nhanh Viễn Đông xin cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu in hộp giấy giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
Những khách hàng đến với In nhanh Viễn Đông luôn được hưởng những dịch vụ tốt nhất: Miễn phí tư vấn và thiết kế sản phẩm, giao hàng đúng hẹn, chất lượng phù hợp giá cả đặc biệt đáp ứng tiến độ nhanh cho số lượng lớn.

>>> Xem thêm: in hộp giấy cao cấp tại Hà Nội


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector