TOP 10 MẪU HỘP QUÀ TẶNG TẾT ĐẸP NHẤT 2020

Đăng bởiVIỄN ĐÔNG THU vào lúc

Chỉ còn ít ngày nữa thôi Tết Nguyên Đám 2020 đang đến rất gần hiện bạn đang băn khoăn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn quà tết như thế nào cho đẹp sang trọng và phù hợp. Có nên chọn hộp quà tết cao cấp để làm quà biếu tết hay không. Bạn đừng lo lắng quá nhé hãy cùng In Viễn Đông chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề thông qua dịch vụ in ấn cung cấp hộp quà biếu tết uy tín đẹp sang trọng và chuyên nghiệp hàng đầu Hà Nội của In Viễn Đông chúng tôi.

"Tết làm điều phúc, sung túc cả năm"

Việc tặng quà tết hiện nay không chỉ mang tính chất là tặng quà mà nó còn mang ý nghĩa vô cùng to lớn. Một món quà tết sang trọng, ý nghĩa sẽ giúp bạn có thể duy trì được những mối quan hệ tình cảm thêm bền chặt. Người ta có câu “của tặng không bằng cách tặng” quả thật không sai một chút nào ạ.

Món quà dù đắt tiền đến đâu nếu đặt trong những chiếc hộp đơn giản nhưng chiếc túi nilon xề xòa thì giá trị của món quà bị giảm đi rất nhiều. Nhưng với những món quà bình thường thôi nếu bạn đặt trong những chiếu hộp đẹp sang trọng và in ấn đẹp mắt thì món quà được nâng thêm tầm giá trị rất nhiều. Tuy nhiên bên cạnh đó chọn được một hộp quà tết đẹp ưng ý hay những món quà tết sang trọng ý nghĩa dành cho những người thân thương, người quen người đồng nghiệp và sếp của bạn không phải là điều dễ dàng gì. Tùy vào từng những mối quan hệ khác nhau mà chúng ta có cách lựa chọn một hộp quà tết đẹp sang trọng hay quà tết ý nghĩa theo một khuynh hướng đặc thù riêng biệt. 

Dưới đây là 10 mẫu hộp quà tết đẹp mà IN VIỄN ĐÔNG chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn

Hộp đựng quà tết đẹp

- Mẫu hộp quà 3 tầng rất đẹp và sang trọng được thiết kế trên tấm bìa capton cứng và chắc chắn rất thích hợp cho mọi loại kẹo bánh. Nếu đựng quà bên trong có trọng lượng lớn, thì bạn nên chọn mẫu hộp giấy loại giấy có độ dày, chắc chắn, nhiều lớp như thế này nhé.

Hộp đựng quà tết đẹp

-Mẫu hộp với tông màu đỏ khá bắt mắt và in hoa văn truyền thống...


Hộp đựng quà tết đẹp


Hộp đựng quà tết đẹp

-Đơn giản nhưng khá là sang trọng

Hộp đựng quà tết đẹp

Trên đây là một số mẫu hộp đựng quà tết đẹp, sang trọng . Hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn cho cá nhân, doanh nghiệp của mình mẫu hộp đựng quà tặng phù hợp nhất.

  • Địa chỉ thiết kế và in mẫu hộp giấy đẹp tại Hà Nội
    Công ty In nhanh Viễn Đông là một công ty hoạt động trên nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. In nhanh Viễn Đông xin cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu in hộp giấy giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
    Những khách hàng đến với In nhanh Viễn Đông luôn được hưởng những dịch vụ tốt nhất: Miễn phí tư vấn và thiết kế sản phẩm, giao hàng đúng hẹn, chất lượng phù hợp giá cả đặc biệt đáp ứng tiến độ nhanh với số lượng lớn.

>>> Xem thêm: in hộp giấy cao cấp tại Hà Nội


Bài viết cũ


Lên đầu

logo-zalo-vector