Xưởng in voucher đẹp giá rẻ nhất tại Hà Nội

Đăng bởiVIỄN ĐÔNG THU vào lúc

In Voucher hiện nay khá phổ biến và rộng rãi trên toàn thế giới tại Việt Nam thì Voucher chỉ được biết đến và sử dụng rộng rãi trong vài năm trở lại đây. Cả doanh nghiệp lẫn khách hàng gần như đều được lợi khi sử dụng Voucher, vì doanh nghiệp sẽ bán được sản phẩm và được nhiều người biết đến thương hiệu của họ, còn người dùng sẽ nhận được giảm giá về mặt hàng cần mua. Có thể nói in voucher là một vật phẩm thiết yếu trong lĩnh vực thương mại và là chiến lược marketing. In voucher chủ yếu dành cho các siêu thị, shop thời trang, nhà hàng, quán ăn, khách sạn cửa hàng spa,…

Voucher được gọi là một dạng phiếu quà tặng hoặc mã mua hàng, nó có thể tồn tại được ở dạng phiếu hoặc điện tử. Và có giá trị trong một khoảng thời gian nhất định mà nhà cung cấp tung ra trong khi mua hàng hoá, dịch vụ của ngành hàng đó. Nhà cung cấp, thương hiệu một khi đã phát hành Voucher này thì họ sẽ cam kết giảm giá hoặc kèm tặng theo lượng sản phẩm, dịch vụ ứng với thông tin được thể hiện trên phiếu giảm giá, voucher. Nói một cách khác, voucher tương đương với sự thông báo một chương trình khuyến mãi. In voucher hiện nay thường được sử dụng bằng nhiều chất liệu khác nhau như nhựa ( thẻ từ) chất liệu bằng giấy. Phổ biến nhất người ta vẫn thường sử dụng chất liệu bằng giấy vì dễ in ấn, gia công và giá thành lại rẻ.

Một số Voucher đẹp

in voucher đẹp giá rẻ


in voucher đẹp giá rẻ


in voucher đẹp giá rẻ


in voucher đẹp giá rẻ


in voucher đẹp giá rẻ

Những lưu ý cần thiết khi in Voucher

Khi thiết kế một voucher các bạn cần chú ý những chi tiết sau

- Hình ảnh màu sắc

- Khổ giấy, chất liệu

- Bố cục sắp xếp, font chữ

+ Hình ảnh màu sắc: Với hình ảnh phải sử dụng hình ảnh gốc chất lượng cao khi in ra sẽ không bị vỡ ảnh, màu sắc dễ nhìn không chói quá sẽ làm cảm giác nhức mắt mọi thứ màu sắc phải có sự đồng đều và hài hòa.

+ Khổ giấy, chất liệu: Thường người ta sẽ sử dụng hai loại giấy có cán và không cán. Giấy không cán thường là giấy ốp 250 in chất liệu giấy này sẽ bớt đi một phần gia công cán màng nên tiết kiệm hơn chất liệu giấy C300, không chỉ vậy mà chất liệu loại giấy này là loại giấy thông thường được rất nhiều khách hàng sử dụng vì tính tiết kiệm cứng cáp hơn nên tôn lên được sự sang trọng.

Loại giấy thứ 2 là giấy C300 và C250 hay còn gọi là giấy Couche loại giấy này bóng hai mặt in ấn bám màu tốt tuy nhiên để bền màu thì loại giấy này phải cán bóng hặc cán mờ không giống giấy ốp 250.

Khổ giấy dùng để in voucher thường có những kích thước:

Kích thước voucher phổ biến: 7 x 10cm, 10 x 15cm, 10 x 20cm, 7 x 15cm, 10 x 10cm.

Kích thước voucher dạng card visit: 8.8 x 5.3cm, 9 x 5.5cm

Kích thước voucher in trên khổ giấy A7: 10.5 x 7.4cm

Kích thước voucher khổ dài có thể dùng để cho vào ví: 7 x 10cm, 10 x 15cm.

Kích thước voucher có nhiều thông tin: 10 x 20cm, kích thước này thường được sử dụng cho những voucher của spa, thẩm mỹ viện...

+ Bố cục sắp xếp và font chữ: Bố cục phải hợp lý sao cho vừa mắt không quá rối, font chữ phải chuẩn không sai chính tả. giữa bố cục và phông chữ phải có khoảng cách hài hòa.

in voucher đẹp giá rẻ

in voucher đẹp giá rẻ

Nên in Voucher tại đâu thì đẹp và giá rẻ

Hiện nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn cơ sở in voucher nào đẹp thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn công ty in Viễn Đông chúng tôi. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành in ấn, in Viễn Đông được biết đến là một trong những đơn vị in ấn và sản xuất voucher uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm in ấn nhiều năm, chúng tôi luôn hiểu khách hàng cần gì và muốn gì trên mỗi sản phẩm chúng tôi đều đưa ra các giải pháp phù hợp nhất. Đảm bảo đem đến cho bạn những sản phẩm in voucher đẹp chất giá rẻ ưng ý nhất, cả về hình thức lẫn chất lượng hay giá cả.

in voucher spa đẹp


in voucher đẹp giá rẻ

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đặt Voucher  hãy tham khảo những mẫu in Voucher tại In Viễn Đông tại đây chúng tôi có rất nhiều những mẫu Voucher đẹp. Hứa hẹn sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng khi đến đây. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

>>> Quý khách hàng xem thêm in voucher giá rẻ

Số 5 , Ngõ 178 Tây Sơn , Hà Nội

Hotline: 0904.242.374

Innhanhviendong@Gmail.Com


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector