Những lưu ý khi chọn lựa hộp giấy đựng hoa hồng

Đăng bởiVIỄN ĐÔNG THU vào lúc

Nhắc đến hoa là nhắc đến cái đẹp bởi hoa tượng trưng cho tình yêu trong sáng sự thủy chung. Hoa chính là món quà đơn giản thế nhưng lại chứa đựng rất nhiều tình cảm tuyệt vời, nó mang hạnh phúc đến cả cho người nhận lẫn người tặng. Tặng hoa cho người yêu chính là bí quyết giúp tạo ra và mang đến những nụ cười thật lòng nên nó hơn hẳn rất nhiều so với những món quà cùng giá trị khác. Hoa đẹp nhưng nếu được khoác thêm một chiếc áo nữa thì sự lung linh và mong manh ấy được nhân lên gấp nhiều lần. Khác với những cách bó hoa bằng giấy nilon hay giấy mỹ thuật nhàm chán hiện nay nếu như hoa được đặt trong những chiếc hộp giấy đựng hoa hồng xinh xắn thì giá trị của những bông hoa được tôn lên vẻ đẹp cao quý. Đối với người tặng hoa cảm thấy sự sang trọng và hứng khởi còn người được tặng cảm thấy hạnh phúc được nhân đôi.

Hiện nay việc in và thiết kế hộp giấy đựng hoa ngày càng được chú trọng và đang trở nên hot trend. Bởi in hộp giấy đựng hoa hồng không chỉ mang lại sự khác biệt mà nó còn mang lại sự sang trong lịch lãm. Đối với những cửa hàng đang kinh doanh hoa hoặc những doanh nghiêp, công ty có nhu cầu tặng hoa cho phía đối tác, khách hàng thì hộp giấy đựng hoa chính là một hình thức quảng bá mới cho doanh nghiệp của bạn. Sử dụng hộp giấy đựng hoa không chỉ để đựng hoa mà còn là công cụ quảng bá thương hiệu một cách rất hiệu quả. Thông tin in trên hộp giấy đựng hoa thông thường là hình ảnh, logo, thông điệp, địa chỉ cửa hàng, doanh nghiệp của bạn được thiết kế tại một vị trí dễ nhìn nhất cho người nhận. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình những mẫu hộp đựng hoa ưng ý và ý nghĩa thì đáng phải lưu tâm. 

Dưới đây là một số mẫu hộp giấy đựng hoa mà In Viễn Đông chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng. Hiện nay việc in và thiết kế hộp giấy đựng hoa ngày càng được chú trọng và đang trở nên hot trend. Bởi in hộp giấy đựng hoa hồng không chỉ mang lại sự khác biệt mà nó còn mang lại sự sang trong lịch lãm.


mẫu hộp giấy đựng hoa đẹp nhất

hộp giấy đựng hoa hồng đẹp

hộp giấy đựng hoa hồng đẹp

hộp giấy đựng hoa hồng đẹp

hộp giấy đựng hoa hồng đẹp

hộp giấy đựng hoa hồng đẹp

hộp giấy đựng hoa hồng đẹp

hộp giấy đựng hoa hồng đẹp

hộp giấy đựng hoa hồng đẹp

hộp giấy đựng hoa hồng đẹp

Những lưu ý khi in hộp giấy đựng hoa

Ngày nay việc sử dụng hộp giấy đựng hoa càng ngày càng trở nên phổ biến chính vì vậy mỗi công ty mỗi shop hoa cũng cần phải đặt ra những nhu cầu riêng của khách hàng để trước khi tiến hành thiết kế và in ấn hộp đựng hoa hồng.

- Hiện nay để thiết kế và gia công hộp giấy đựng hoa hồng người ta thường sử dụng những loại hộp giấy có độ cứng cáp cao như giấy bìa cartoon, giấy bìa lạnh hoặc giấy bồi,… Ngoài ra giấy mĩ thuật thì có thể sử dụng loại giấy ivory 210 – 300 gsm hoặc là giấy bistol 210- 300 gsm. Độ cứng của hộp giấy đựng hoa hồng còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố như định lượng giấy trong mỗi hộp giấy in và thông thường định lượng giấy có kích thước vào khoảng 300-500g. 

- Để có được một chiếc hộp đựng hoa đẹp sang trọng cũng cần phải chú trọng đến kiểu dáng và cách đóng mở của chiếc hộp, ngoài ra để tăng thêm phần sang trọng người sẽ ép nhũ UV...Font chữ được in trên hộp đựng hoa hồng không nên quá nhiều sẽ khiến rối mắt.


Lợi ích khi in hộp đựng hoa hồng

Những sản phẩm được bày trí trong hộp giấy bìa cứng luôn là những sản phẩm đẹp mắt luôn luôn được đánh giá cao nhất, In hộp giấy đựng hoa hồng mang lại sự sang trọng thu hút được nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đối với những người đang yêu nhau việc lựa chọn hộp giấy đựng hoa hồng luôn là lựa chọn tuỵet vời nhất bởi nó không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn mang lại sự mới lạ cũng như bất ngờ của người được nhận.

Đối với doanh nghiệp nếu thiết kế và in ấn logo thương hiệu công ty lên hộp đựng hoa hồng để tặng khách hàng thì là điều hết sức ý nghĩa bởi nó không chỉ tạo ấn tượng cho khách hàng mà còn còn giúp cho tình cảm hai bên bền chặt hơn.

Đối với các cửa hàng shop hoa,..thay vì trước kia là những bông hoa được bọc trong những lớp giấy nilon hoặc giấy mỹ thuật thì nay hoa được đựng trong những chiếc hộp xinh xắn sẽ làm tăng thêm lượng khách hàng đáng kể.

Ý nghĩa của màu sắc hoa hồng

Hiện nếu bạn chưa biết ý nghĩa màu sắc của từng loại hoa sau đây In Viễn Đông xin chia sẽ tới các bạn một số ý nghĩa về màu sắc của hoa khi tặng

- Hoa màu hồng: Trái ngược với sắc đỏ rực rỡ thì màu hồng cho ta cảm giác nhẹ nhàng và đầy thanh thản. Nó là tượng trưng cho lòng biết ơn và cảm tạ về những việc làm ý nghĩa của một người nào đó. Hay nói cách khác màu sắc này thể hiện sự dịu dàng, lòng ái mộ và diễn tả một hạnh phúc tràn đầy.

- Hoa màu đỏ: Hoa hồng đỏ là loài hoa mang nhiều nhiều ý nghĩa sâu sắc và được xem như là vua của mọi loài hoa. Với sắc đỏ rực rỡ và đầy quyến rũ, màu hoa này như càng đốt nóng ngọn lửa nơi trái tim. Vậy nên cũng không quá khó hiểu khi chọn hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu lãng mạn và là sự bày tỏ tình cảm chân thành của một ai đó với người mình yêu.

- Hoa màu cam: Màu cam đem đến cho ta cảm giác ấm cúng. Vậy nên, hoa hồng cam tượng trưng cho sự sự tươi vui, đầm ấm cũng như sự nhiệt tình và hứng thú trong một mối quan hệ. Bạn có thể trao hoa hồng cam cho bất cứ ai mà bạn thực sự thích, có thể là gia đình, bạn bè hoặc người yêu.

- Hoa hồng vàng: Một khi bạn trao hoa hồng vàng cho một người nào đó thì đấy là cách để thừa nhận một tình bạn thực sự đã được hình thành. Vậy nên, khi ta muốn kết bạn với một ai đó thì hoa hồng vàng chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho thời điểm ấy.

-  Hoa hồng xanh: Màu xanh của hoa hồng mang một ý nghĩa về sự vĩnh cửu và quý hiếm. Vậy nên, khi một bông hoa hồng xanh được trao cho một người nào đó, thì điều đó chứng tỏ rằng người đó thực sự là rất đặc biệt, độc đáo và khó tìm. Hay nói cách khác, đó chính là sự ngưỡng mộ và tôn kính, thể hiện sự duy nhất chỉ có một.

- Hoa hồng tím: Nếu như hoa hồng đỏ biểu tượng cho tình yêu lãng mạn và mãnh liệt thì hoa hồng tím lại tượng trưng cho tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Điều đó cũng có ý nghĩa rằng, khi bạn được ai đó tặng cho một bó hoa hồng tím thì chắc hẳn bạn đã khiến họ say như điếu đổ.

- Hoa hồng trắng: Màu trắng chính là hiện thân của sự thuần khiết và chân thành. Ngoài ra, màu trắng cũng là một biểu tượng của sự ngây thơ, trong sáng và chưa bị vấy bẩn bởi bất cứ điều gì. Vậy nên, hoa hồng trắng được xem là sự tượng trưng cho một tình yêu không bị cám đỗ bởi xác thịt mà đó là sự hòa hợp giữa hai tâm hồn.

- Hoa hồng 7 màu: Nó là loại hoa tổng hợp nhiều màu sắc khác nhau của hoa hồng như: xanh, tím, vàng, đỏ... Do đó, những đóa hoa hồng 7 màu có thể thay bạn nói lên tất cả như là lời yêu thương chân thành, là đóa hoa của niềm hạnh phúc và tin yêu.

-  Hoa hồng đen: Màu đen luôn gắn liền với cái chết và sự thù hận. Vì vậy, một bông hồng đen luôn có ý nghĩa là cái chết, là sự tang thương, là sự mất mát. Đôi khi nó còn mang một ý nghĩa khác là sự chia tay và nỗi buồn. Tuy nhiên ở một khía cạnh khác, hoa hồng màu đen có thể có nghĩa là một sự tái sinh và một khởi đầu mới.

Nên đặt in hộp giấy đựng hoa hồng tại đâu

Công ty In nhanh Viễn Đông là một công ty hoạt động trên nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trẻ năng động, giàu kinh nghiệm. In nhanh Viễn Đông xin cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu hộp giấy đựng hoa hồng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
Những khách hàng đến với In nhanh Viễn Đông luôn được hưởng những dịch vụ tốt nhất: Miễn phí tư vấn và thiết kế sản phẩm, giao hàng đúng hẹn, chất lượng phù hợp giá cả đặc biệt đáp ứng tiến độ nhanh cho số lượng lớn. Tại đây chúng tôi có rất nhiều mẫu sản phẩm hộp giấy đựng hoa hồng hứa hẹn sẽ luôn là địa chỉ ứng ý nhất cho quý khách hàng lựa chọn.

Quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn trực tiếp.

>>> Xem thêm: hộp giấy đựng hoa hồng có sẵn


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector