Tổng hợp những thiệp giáng sinh handmade đẹp nhất 2020

Đăng bởiVIỄN ĐÔNG THU vào lúc

Hạnh phúc giản đơn lắm các bạn ạ, hạnh phúc không phải là bạn được tặng một cây thông to lớn trước nhà, hay được tặng những món quà đắt giá. được ăn những bữa ăn sang trọng tại những nhà hàng, đôi lúc hạnh phúc là khi bạn thấy ấm áp tay trong tay trong cái lạnh giá của đêm Giáng Sinh, hơi ấm được lan tỏa từ bạn bè người yêu và người thân mà họ dành tặng cho bạn tất cả trong một tấm thiệp, một lời chúc an lành và hạnh phúc...

Hạnh phúc hơn nữa nếu như trong mỗi các bạn có thể tự tay mình làm những tấm thiệp giáng sinh để tặng cho người bạn đời, người thân, bạn bè của các bạn thì điều đó quá là tuyệt vời. Những tấm thiệp do chính các bạn làm nó mang một ý nghĩa vô cùng lớn khác xa so với những tấm thiệp mua ngoài cửa hàng, với tấm thiệp do tự tay các bạn làm hạnh phúc sẽ được nhân lên gấp đôi. Người nhận sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều và nâng niu trân trọng như một món quà vô giá.

Nhưng để làm được những tấm thiệp như vậy thì phải có ý tưởng, dưới đây In Viễn Đông chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn tổng hợp những mẫu thiệp handmade đẹp.

thiệp giáng sinh đẹp

thiệp giáng sinh hanmade đẹp

thiệp giáng sinh handmade hình quả châu bằng cúc đẹp

Với mẫu thiệp này thay vì những hình in lên giấy hoặc dùng giấy để cắt dán thì bạn hãy chọn những chiếc cúc xanh, đỏ để làm quả châu. Bằng cách này, tấm thiệp của bạn trông vừa đẹp độc, lạ và gần gũi. Với tấm thiệp này sẽ mang thông điệp yêu thương của bạn gửi đến mọi người đấy ạ.


thiệp giáng sinh handmade đẹp



thiệp giáng sinh handmade có đính bông tuyết giáng sinh


thiệp giáng sinh handmade hình chiếc tất

thiệp giáng sinh handmade hình chú tuần lộc

Với mẫu thiệp này cũng tương tự như các mẫu thiệp handmade khác các bạn cũng định hình cho chú tuần trên giấy ánh bạc sau đó các bạn cắt thành hình. Cuối cùng các bạn dán lên giấy họa tiết có dập nổi đã được định hình sẵn kích thước thiệp các bạn muốn, rồi điểm thêm chiếc nơ và và chuông giáng sinh kèm theo đó là những lời chúc. Sau khi hoàn thành các bạn đã có một tấm thiệp xinh xắn rồi thật đơn giản phải không ạ.

thiệp giáng sinh handmade người tuyết

Với mẫu thiệp này các bạn cắt những chú người tuyết bằng giấy trắng và dán lên giấy họa tiết màu xanh hoặc màu khác. Đính lên mỗi chữ người tuyết một chữ cái để ghép lại thành một dòng chữ đặc biệt nào đó, ví dụ như  I love you chẳng hạn hoặc tên người bạn thích. Như vậy các bạn đã có một tấm thiệp handmade cực xinh hình người tuyết để tặng cho người ấy rồi đó.

thiệp giáng sinh handmade đẹp

thiệp giáng sinh handmade đẹp


Ngồi ngắm nhìn lại những sản phẩm thiệp handmade do chính tay mình kì công làm ra các bạn cảm thấy thực sự vui và tâm đắc phải không nào. Đây cũng chính là niềm vui niềm hạnh phúc mà người yêu, người thân, bạn bà các bạn khi được đón nhận món quà ý nghĩa này đấy ạ. In Viễn Đông đã gợi ý những mẫu thiệp handmade  đơn giản mà độc đáo đến cho các bạn hi vọng rằng có thể giúp các bạn làm ra những mẫu thiệp handmade đẹp cho riêng mình, chúc các bạn thành công.

>>> Xem thêm: thiệp giáng sinh handmade đẹp



Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector