Những lời chúc ý nghĩa ngày 8/3 dành tặng người thân

Đăng bởiBùi Văn Nam vào lúc

Sắp tới ngày quốc tế phụ nữ có rất nhiều bạn đọc mong muốn lựa chọn được những lời chúc hay, ý nghĩa. Hãy cùng in Viễn Đông tìm hiểu những lời chúc ý nghĩa ngày 8/3 để gửi đến những người thân, bạn bè là một nửa thế giới nhé

Lời chúc ý nghĩa ngày 8/3 dành cho mẹ

Lời chúc ý nghĩa trên thiệp chúc mừng ngày 8/3

-        Mẹ chính là người phụ nữ đẹp nhất, là một người mẹ tuyệt vời và cũng chính là một người bạn tri kỉ của con. Con chúc mẹ một ngày 8-3 nhiều niềm vui và hạnh phúc!

-        Với tình yêu và sự ấm áp mẹ mang lại cho chúng con là điều tuyệt vời nhất. Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3, mẹ của con!

-        Cám ơn mẹ đã luôn yêu thương, che chở, lắng nghe con! Chúc mẹ một ngày 8/3 thật ý nghĩa!

-        Ý nghĩa ngày 8-3 đối với con là mẹ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và luôn bên con! Chúc mừng mẹ nhân ngày ngày quốc tế phụ nữ!

Lời chúc ý nghĩa ngày 8/3 dành cho vợ hay người yêu

Thiệp ý nghĩa ngày 8/3

- Cám ơn em đã đến bên anh và các con! Nhân ngày 8-3 chúc em luôn hạnh phúc, thành công và là hậu phương vững chắc cho a nhé !

- Đối với anh em luôn sáng như mặt trời, tươi sáng như đóa hoa và có sự rộng lượng hơn biển cả. Nhân ngày quốc tế phụ nữ chúc vợ của anh luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và niềm vui mỗi ngày!

- Ý nghĩa ngày 8/3 sẽ càng thêm đậm nét bởi vẻ đẹp của em, hãy tận hưởng ngày đặc biệt của một nửa thế giới bằng cách trọn vẹn nhất em nhé. Anh luôn yêu và tin tưởng em. Happy Women’s Day!

- Em là động lực để anh cố gắng mỗi ngày, là niềm vui mỗi sáng khi anh thức dậy. Chúc em một ngày 8/3 vui vẻ, nhiều kỉ niệm và hạnh phúc! Yêu em nhiều, vợ của anh!

Lời chúc ý nghĩa ngày 8/3 dành cho cô giáo

Lời chúc mừng ngày 8-3 ý nghĩa

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 em chúc cô luôn hạnh phúc, thành công và chèo lái những con thuyền tri thức đến bến an toàn! Cám ơn cô đã luôn nỗ lực và dành nhiều tâm huyết dạy dỗ chúng em nên người

- Ngày 8/3 em chúc cô giáo của em luôn vui vẻ, mạnh khỏe, đạt được nhiều thành tích tốt trong những kì thi giáo viên dạy giỏi và luôn giữ vững tinh thần thép trước những thế hệ học trò tinh nghịch như chúng em

- Ý nghĩa ngày 8/3 càng đặc biệt hơn với thế hệ học trò chúng em khi được là học trò của cô, được cô chắp cánh những ước mơ. Cám ơn cô giáo đã vì chúng em rất nhiều! Happy Women’s Day

Lời chúc ý nghĩa ngày 8/3 dành cho chị em gái

Ý nghĩa ngày 8/3

- Chị! Chúc chị một ngày 8-3 vui vẻ, hạnh phúc, học tập tốt để có thành tích như mong muốn nhé!

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ em chúc chị có nhiều kỉ niệm bên bạn bè, có một ngày 8-3 thật ý nghĩa và ấm áp

- Nhân ngày 8-3 có món quà nhỏ chúc em gái học tốt, có thành tích học tập cao đúng như sự cố gắng của em.

- Chúc cho chị gái của em một ngày 8/3 ý nghĩa và 364 ngày còn lại trong năm đều hạnh phúc!

- Ngày quốc tế phụ nữ là lúc một nửa thế giới chúc một nửa còn lại luôn hạnh phúc, may mắn và vui vẻ. Anh cũng chúc em gái sẽ tìm được một nửa yêu thương còn lại! Happy Women’s Day!

Lời chúc ý nghĩa ngày 8/3 dành cho đồng nghiệp nữ

- Chúc bạn sẽ nhận được nhiều món quà ý nghĩa cùng những bó hoa đẹp nhất nhân ngày Quốc tế Phụ nữ nhé!

- Bạn, một người đồng nghiệp vui vẻ! Nhân ngày 8/3 chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc, gặp nhiều hạnh phúc và những điều tốt đẹp trong cuộc sống

Làm thiệp handmade ý nghĩa ngày 8/3

Phụ nữ là những người luôn lo toan cho cả gia đình, là hậu phương vững chắc, là những người rất giàu cảm xúc chính vì thế cần lựa chọn những lời lẽ ngọt ngào, ân cần. Ngoài những ví dụ về những lời chúc ý nghĩa ngày 8/3 mà in Viễn Đông đã chia sẻ, bạn đọc có thể sử dụng chính những lời văn và sự chân thành của bản thân để tạo ra những lời chúc ý nghĩa và hay nhất dành tặng người thân. Bên cạnh đó nếu có nhu cầu in thiệp chúc mừng ngày 8-3 với thiết kế độc đáo lạ mắt bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với in Viễn Đông qua hotline 0904 24 23 74 để được tư vấn chi tiết. Chúc bạn và gia đình có một ngày 8/3 thật ý nghĩa nhé!


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector