Hướng dẫn tự làm thiệp 3D Giáng Sinh đẹp

Đăng bởiVIỄN ĐÔNG THU vào lúc

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là mùa Giáng Sinh nữa lại tới, hiện bạn đã chuẩn bị cho mình được những phần quà nào để tặng người thân người mình yêu chưa ạ. Ngày nay hẳn trong mỗi người chúng ta nói chung và những người theo đạo thiên chúa nói riêng, không còn xa lạ gì với những hình ảnh ông già noel, những cây thông qua những món quà và cánh thiệp chúc mừng khi mỗi dịp cuối năm lại ùa về, lòng bồi hồi dạo rực. Nắm bắt được nhu cầu đó nhiều công ty doanh nghiệp đã không ngừng cho ra những tấm thiệp chúc mừng giáng sinh với những giá thành khác nhau, Tuy nhiên bên cạnh đó không phải ai cũng thích những mẫu thiệp đó giá thành cao và không hợp gu với một số người.

Nắm bắt được tình đó In Viễn Đông chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn một số cách làm thiệp noel 3D đơn giản mà đẹp hy vọng rằng mùa noel năm nay các bạn có thể dùng nó để tặng cho những người thân yêu của mình.

Thiệp 3D hình cây thông

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Để làm được thiệp 3D hình cây thông các bạn cần phải chuẩn bị một số nguyên liệu và dụng cụ để làm như sau

+ tấm bìa cứng màu xanh, trắng, vàng

+ kéo, dao dọc giấy, bút chì

+ bút nhũ màu

+ băng dính hai mặt, keo dán giấy

Thực hiện ( cách làm thứ nhất )

+ Bước thứ nhất: các bạn cắt hai tấm bìa bằng kích thước thiệp mà các bạn định làm thường sẽ là bằng nửa tờ giấy A4 148mm x 105mm hặc bé hơn...tùy vào kích thước các bạn lựa chọn. 

+ Bước thứ 2: các bạn gập đôi tời giấy màu xanh lại rồi sau đó các bạn cắt hình lượn sóng tưởng tưởng sao giống hình cây thông. Nếu như các bạn không tưởng tượng được và muốn chuẩn chính xác thì các bạn nên dùng bút chì vẽ lên đó rồi cắt theo đường đã vẽ. Các bạn lưu ý cây thông hình tam giác nên càng phía dưới thì càng to và lên trên sẽ nhỏ dần. các bạn có thể làm 5 tới 6 tầng lá là vừa đẹp với khổ giấy A4 gập đội hoặc A5.

+ Bước thứ 3: Sau khi các bạn đã cắt xong hình cây thông các bạn lấy tầm tấm bì còn lại cùng kích thước sau đó các bạn dán lên tấm bìa màu xanh lưu ý các bạn không dán vào phần cây thông nhé, không là lát nữa sẽ không  bung được cấy thông ra. 

+ Bước cuối trang trí cho cây thông thêm phần sinh động: các bạn có thể dùng bút nhũ hoặc bột nhũ vẽ hoặc rắc lên làm cho cây thông óng ánh đẹp hơn, ngoài ra các bạn cung có thể cắt những hình tròn to nhỏ dán lên để tạo những quả cầu. Sau khi xong tất cả các bước các bạn có thể trang trí bằng những nét chữ chúc mừng. Với cách đơn giản này hy vọng các bạn có thể tự tạo cho mình được những kiểu dáng thiệp noel 3D đẹp khác nhau đẹp hơn chúc bác bạn thành công.

Cách làm thiệp 3D noel thứ 2

Nguyên vật liệu cần chuẩn bị

+ Một khổ giấy màu xanh kích thước chuẩn làm thiệp của các bạn.

+ Bút màu nhũ, bút chì, tẩy

+ cây thông noel có sẵn hoặc tự làm

+ Nhíp gắp vật dụng, kéo dán hai mặt, keo

+ Một khổ  giấy làm thiệp màu đõ thẫm và một đoạn nhỏ lới trang trí

+ Hạt cườm hình tròn và hình ngôi sao

Hướng dẫn cách làm

+ Bước 1: Trước hết các bạn cần phải dùng keo để dán cấy thông vào giữa của tấm thiệp lưu ý các bạn dán chặt cẩn thận không sẽ bị bung ra.

Tếp theo các bạn đè ép cây thông xuống sao cho dính được lên tấm thiệp.

+ Bước 2: Các bạn mở tấm thiệp đã dán xong các bạn dùng bút nhũ màu ánh bạc hặc màu khác tùy ý các bạn. Các bạn vẽ lên đình đầu cây thông để tạo hình ngôi sao. Hoặc nếu như các bạn không muốn vẽ có thể dùng hình ngôi sao tự tạo rồi gắn lên cho sinh động.

+ Bước 3: Các bạn dùng keo bôi lên những hạt cườm để dán lên phần phía trên cung tầm thiệp cạnh cây thông các bạn lưu ý dán chặt nhé không là dễ bị bong ra.

+ Bước cuối cùng các bạn dùng khổ giấy màu đỏ thẫm mà các bạn đã định hình trên khổ giấy này các bạn có thể ghi những lời chúc như merry christmas chẳng hạn. Khi đã viết lên những gì mình muốn sau cùng các bạn dùng tấm lưới trang trí như đã chuẩn bị đặt phía dưới khổ giấy màu đỏ và dán tất cả chúng lên tầm thiệp, lưu ý các bạn dán mặt trước ngoài bìa của tấm thiệp nhé.


Trên đây là một trong hai cách làm thiệp 3D noel đơn giản mà In Viễn Đông chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn ngoài hai cách trên các bạn cũng có thể tham khảo thiệp 3D noel giá rẻ đẹp  tại công ty chúng tôi. Hy vọng với những cách làm thiệp 3D noel trên các bạn có thể tạo ra nhiều kiểu dáng cho riêng mình In Viễn Đông chúc các bạn thành công mà một mùa Giáng Sinh an lành.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đặt và in thiệp 3D noel thì hãy liên hệ ngay với In Viễn Đông chúng tôi hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ những mầu thiệp 3D noel mới nhất nào nhé. Hãy gọi cho chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn được tư vấn miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: thiệp 3D noel giá rẻ


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector