Giới thiệu về in tem nhãn

Đăng bởiAnh Hải vào lúc

Các sản phẩm in tem nhãn ngày nay đã không còn là xa lạ với chúng ta, nó là một ấn phẩm quan trọng và không thể thiếu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thương mại. Mỗi một sản phẩm trước khi được bày bán ra ngoài thị trường thì đều cần phải trang bị những sản phẩm in tem decal nhãn mác với mục đích chính là cung cấp đến khách hàng những thông tin cơ bản của sản phẩm: Tên sản phẩm, tên công ty, địa chỉ sản xuất, thành phần, ngày sản xuất và hạn sử dụng,…

Hơn nữa, với sự phát triển của đời sống xã hội thì nhu cầu sử dụng hàng hóa của chúng ta ngày càng nhiều, các sản phẩm ngày càng trở nên đa dạng. Cũng chính vì sự đa dạng ấy mà khách hàng ngày càng có những lựa chọn khắt khe hơn, tiêu chí lựa chọn sản phẩm giờ đây không chỉ nằm ở chất lượng mà nó còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố hình thức, mẫu mã bên ngoài. Vì vậy nên đầu tư in tem nhãn mác chất lượng là một trong những phương thức giúp bạn nhanh chóng đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm tem nhãn ngày nay rất đa dạng: in tem vỡ, in tem decal, in tem 7 màu, in tem trong,….mỗi loại tem có một công dụng nhất định, tùy theo mục đích sử dụng để lựa chọn.

Vai trò của in tem decal - nhãn mác trong kinh doanh

Với doanh nghiệp: tem nhãn mác là công cụ để các doanh nghiệp truyền tải thông tin đến khách hàng. Với những thông tin đó, khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng hơn khi sử dụng sản phẩm. Từ đó bạn sẽ chiếm được nhiều sự tin dùng của khách hàng, tăng khả năng mua sản phẩm hơn, từ đó doanh thu cũng được tăng lên mỗi ngày.

Đối với người tiêu dùng:

Nhanh chóng tạo được sự tin tưởng cho người tiêu dùng. Với những thông tin được in trên tem nhãn, khách hàng có thể phân biệt được đâu là sản phẩm tốt, thật giả. Nguồn gốc xuất xứ từ đâu?, của thương hiệu nào…Hay việc đổi trả và bảo hành sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn.

Nên in tem decal - nhãn mác ở đâu để đem lại hiệu quả tốt nhất

Với sự phát triển của ngành công nghiệp in ấn thì có rất nhiều các công ty về lĩnh vực in ấn nói chung và dịch vụ in tem nhãn nói riêng, việc tìm kiếm một địa chỉ in ấn là điều khá dễ dàng. Nhưng để lựa chọn được một xưởng in tem nhãn giá rẻ với chất lượng cao thì lại là một chuyện khác.

Công ty in Viễn Đông là một trong những công ty in ấn có uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với kinh nghiệm in ấn hơn 10 năm, in Viễn Đông chúng tôi có đa dạng mọi loại sản phẩm tem nhãn, tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

In Viễn Đông chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn làm việc, đảm bảo đem đến cho bạn những sản phẩm tem nhãn với chất lượng vượt trội, mẫu mã ấn tượng, bắt mắt. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Không chỉ được các cá nhân, doanh nghiệp, hay công ty, tổ chức ở khu vực Hà Nội tin tưởng mà in Viễn Đông chúng tôi còn được rất nhiều các doanh nghiệp, tổ chức ở các tỉnh trên địa bàn cả nước tin tưởng, lựa  chọn làm đơn vị hợp tác lâu dài.

Báo giá dịch vụ in tem decal tại in Viễn Đông:

Chúng tôi báo giá dịch vụ in tem nhãn dựa trên các tiêu chí:

  • Số lượng sản phẩm.
  • Hình dạng, kích thước các chiều.
  • Số lượng màu sắc, hình ảnh in ấn.
  • Chất liệu giấy in, mực in bạn lựa chọn.
  • Thời gian in ấn

Bạn chỉ cần cung cấp thông tin, chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất cho bạn.

Xem thêm chi tiết các mẫu sản phẩm tại website: inviendong.com


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector