Địa chỉ thiết kế và in vỏ hộp đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Đăng bởiVIỄN ĐÔNG THU vào lúc

Thời đại tiến bộ kéo theo đó nhu cầu sử dụng mỹ phẩm làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày một gia tăng. Các sản phẩm trang điểm dưỡng da ra đời với mẫu mã chủng loại đa dạng khác nhau. Một chiếc hộp cao cấp được thiết kế sang trọng bắt mắt đựng mỹ phẩm. Chắc chắn sẽ là một công cụ truyền thông hữu dụng, thu hút được nhiều khách hàng và điều này nó mang lại hiệu quả rất tốt đối với mỗi doanh nghiệp kinh doanh hiện nay.

Tại sao phải in và thiết kế bao bì cho mỹ phầm

in và thiết kế bao bì là một điều rất cần thiết với tất cả các đơn vị sản xuất và kinh doanh mặt hàng này. Thiết kế bao bì là để chứa đựng sản phẩm bên trong cũng như để vảo quản và truyền tải thông tin tới khách hàng tiêu dùng. Không chỉ vậy mà nó còn đánh giá sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của từng doanh nghiệp.

Một chiếc hộp cao cấp đựng mỹ phẩm là vật phẩm có ý nghĩa thể hiện giá trị bên trong của sản phẩm. Chính vì thế, mỗi doanh nghiệp bao giờ cũng in hộp cao cấp để sản xuất. Hoặc đối với một số dòng sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da, trang điểm có giá thành rẻ thì bạn cũng nên chú trọng đến khâu thiết kế, in ấn bao bì giấy, vừa rẻ vừa có thể thu hút được khách hàng.

vỏ hộp mỹ phẩm đẹp


Một số điểm quan trọng cần thiết khi thiết kế ra một bao bì đẹp

để cho ra một bao bì đẹp chúng ta cần chú ý 2 yếu tố như sau

  •  Màu sắc của bao bì
  •  Họa tiết trang trí bên ngoài bao bì

- Nàu sắc của bao bì:

màu sắc của bao bì là điều vô cùng quan trọng bởi nó bởi nó đi lền với sự thành bại của sản phẩm đó. Bởi mỗi màu sắc khác nhau nó mang đến cho người nhìn cảm nhận nó theo từng xúc cảm cung bậc khác nhau. Vi dụ như với những dòng mỹ phẩm cao cấp thì màu sắc lại hướng tới những nữ doanh nhân những phụ nữ thành đạt và những người có kinh tế ổn định. đối với dòng sản phẩm cấp cao này chúng ta nên chọn những màu sắc có độ đậm tối hơn như màu xanh đậm, tím than, đỏ đậm, màu đen...màu hồng. Mỗi loại màu sắc thể hiện cá tính riêng và phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

- Họa tiết trang trí in trên bao bì:

Đây là một phần khá quan trọng bởi nó là phương tiện truyền thông chuyển tải tất cả nhưng tinh túy tới khách hàng tiêu dùng. Hình ảnh sắc nét bắt mắt nội dung hàm lượng...luôn luôn là tiêu chí hàng đầu trong khâu thiết kế vỏ ngoài cho bao bì. Và một điều quan trọng nữa trong quá trình thiết kế và in ấn bao bì mỹ phẩm chính là chất lượng nguyên liệu bao bì. Bởi bao bì ngoài việc đẹp, bắt mắt, thì vẫn phải đảm bảo chức năng bảo vệ sản phẩm bên trong nó. Nếu đựng sản phẩm dễ vỡ thì bao bì phải có chất liệu dày, cứng cáp, hoặc nếu muốn bảo quản được mỹ phẩm thì bao bì phải được sử dụng chất liệu có khả năng hút ẩm cao.

Công ty In Viễn Đông chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu vỏ hộp mỹ phẩm đẹp dưới đây với các hình dáng khác nhau để quý khách hàng tham khảo trước khi đặt in vỏ hộp mỹ phẩm.

vỏ hộp mỹ phẩm đẹp Neutrogena Hydro Boost


vỏ hộp mỹ phẩm đẹp avisha

vỏ hộp mỹ phẩm đẹp snow white

vỏ hộp mỹ phẩm đẹp chiumien


vỏ hộp mỹ phẩm đẹp ohui

vỏ hộp mỹ phẩm đẹp tasman

vỏ hộp mỹ phẩm đẹp naked

Trên đây là một số mẫu vỏ hộp mỹ phẩm cao cấp đẹp và những lưu ý mà In Viễn Đông chúng tôi muốn gửi gắm đến quý khách hàng.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đặt in vỏ hộp mỹ phẩm hãy tham khảo những mẫu vỏ hộp mỹ phẩm đẹp trên đây và còn rất nhiều những mẫu vỏ hộp khác nữa mà In Viễn Đông chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp giúp các bạn. Hãy liễn hệ ngay với chúng tôi ngày hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội nhé.



Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector