Địa chỉ cung cấp, in ấn hộp quà đẹp tại Hà Nội

Đăng bởiVIỄN ĐÔNG THU vào lúc

Vỏ hộp đựng quà có lẽ không còn xa lạ đối với mỗi người trong chúng ta khi mỗi dịp sinh nhật cứoi hỏi cũng như những ngày lễ trong năm. Việc tặng quà hiện nay không chỉ đơn thuần là tặng đi trao đi mà nó còn thể hiện sự lịch sự và sang trọng, hộp đựng quà có đẹp thì sản phẩm được đựng bên trong nó cũng làm tôn lên giá trị của món quà tặng lên rất nhiều người nhận cũng cảm nhận được sự trân thành của người tặng món quà đó.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và in ấn hộp quà tặng tuy nhiên để tìm được chính sác đơn vị uy tín thì quả là khó phải không các bạn, nếu bạn đang muốn tìm hiểu và mua hộp đựng quà tặng tại Hà Nội mà chưa biết địa chỉ nào tin cậy thì hãy đến ngay với In Viễn Đông chúng tôi. Tại đây chúng tôi có rất nhiều mẫu mã để cho các bạn lựa chọn giá cả hợp lý và chất lượng cao. Dưới đây là một số mẫu hộp quà tặng cho các bạn tham khảo trước khi đặt hàng tại Công ty chúng tôi.

hộp quà tặng đẹp

hộp quà tặng đẹp


hộp quà tặng đẹp

hộp quà tặng đẹp


hộp quà tặng đẹp

hộp quà tặng đẹp

Mẫu hộp quà đơn sắc 1 mầu này là mẫu thiết kế được khá nhiều người ưa chuộng. Mẫu hộp này không chỉ giúp bạn khỏi phải bận tâm trong việc lựa chọn họa tiết trang trí hộp quà, mà còn đẹp lại vẻ tối giản vô cùng sang trọng, không lo lỗi mốt. Một số màu phổ biến được nhiều người lựa chọn như: màu xanh, màu trắng, màu nâu, màu đen... Bên cạnh đó, cũng có những doanh nghiệp lựa chọn mẫu hộp giấy đựng quà với màu đơn sắc như vậy không quá lòe loẹt mà mang đậm chất phương tây.

hộp quà tặng đẹp

hộp quà tặng đẹp

hộp quà tặng đẹp

hộp quà tặng đẹp

hộp quà tặng đẹp

Một số lưu ý khi chọn mua hộp quà tặng

Để có thể chọn cho mình một hộp quà ưng ý thì các bạn nên để ý tới chất liệu của hộp giấy và hình dáng của sản phẩm.

+ Với chất liệu: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hộp quà tặng được làm bằng những chất liệu khác nhau, như giấy bìa cứng, da, gỗ, nhựa...những chất liệu này sẽ đi cùng với những sản phầm phù hợp với nó vì mỗi chất liệu có một giá thành khác nhau. Ví du như hộp giấy đựng quà bằng da chẳng hạn nó sẽ mang đến sự sang trọng người nhận cũng cảm nhận được sự trân thành, tuy nhiên giá thành thì lại đắt...Tùy vào mỗi sản phẩm cũng như trường hợp tặng quà mà người ta chọn lựa chất liệu. Ngoài chất liệu bằng da, gỗ thì chất liệu giấy khá là được nhiều người quan tâm bởi giá thành rẻ dễ in ấn cũng như tác nghiệp bởi tính chất nhẹ và thân thiện với môi trường.

+ Hình dáng: Hình dáng của hộp đựng quà cũng khác là quan trọng bởi nó nói lên nhiều ý nghĩa, ví dụ như những bạn đang yêu nhau thường sẽ chọn những hộp quà mang hình trái tim thể hiện tình yêu nồng cháy, người bạn gái khi nhận cũng cảm nhận được tình cảm mà bạn trai muốn gửi gắm trong đo. Ngoài ra còn rất nhiều kiểu dáng khác nhau như hình vuông, lục giác, chữ nhật...

hộp quà tặng đẹp

hộp quà tặng đẹp

Vì sao quý khách hàng nên chọn đặt hộp quà tăng tại In Viễn Đông

Tại in Viễn Đông có hàng ngàn mẫu hộp quà tặng giá rẻ với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, độc đáo được in trên nhiều chất liệu giấy in cao cấp, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mục đích sử dụng của mình. Hiện tại công ty nhận tất cả đơn đặt hàng với số lượng lớn cũng như nhận thiết kế vỏ hộp đựng quà riêng cho các đơn vị công ty doanh nghiệp, hoàn toàn miễn phí thiết kế.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đặt in hộp quà tặng hãy gọi cho chúng tôi ngay ngày hôm nay để được miễn phí tư vấn và không bỏ lỡ bất kỳ mẫu hộp quà tặng hot trend nào nhé.

>>>> Xem thêm tại: in hộp quà tặng giá rẻ


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector