Địa chỉ cung cấp hũ mỹ phẩm sang trọng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Đăng bởiVIỄN ĐÔNG THU vào lúc

Nhu cầu đời sống của con người hiện nay càng ngày càng cao kéo theo nó là xu hướng làm đẹp không ngừng giảm xuống. Có cung sẽ có cầu mỹ phẩm là một điều tất yếu không thể thiếu trong đời sống hiện nãy cũng như thời xa xưa. Đặc biệt với nhiều chị em phụ nữ, mỹ phẩm là thứ có thể nói không thể thiếu cho cuộc sống hàng ngày của chị em. Mỹ phẩm giúp cho chị em trở nên xinh tươi hơn, đẹp hơn không chỉ trong chính cái nhìn của các chị em mà nó còn đẹp hơn trong mắt những người khác. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm, đặc biệt tại thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam hiện nay xuất hiện rất nhiều các hãng mỹ phẩm khác nhau từ Hàn, Nhật , Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Thái, Trung... nên khiến cho người dùng gặp khó khăn bởi nhiều hãng mỹ phẩm tràn lan đồng nghĩa với việc các dòng sản phẩm có thể hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng khiến cho không ít người sử dụng mỹ phẩm cảm thấy hoang mang và lo lắng.

Chính vì điều này Việc mua lọ hũ mỹ phầm và làm hũ mỹ phầm Handmade được khá nhiều chị em phụ nữ hiện nay quan tâm. Việc tự mua hũ mỹ phầm và tự làm mỹ phẩm do chính tay mình làm mang thương hiệu của chính mình thì quả là chắc chắn phải không ạ, nhưng để có được hũ mỹ phẩm đẹp bền và giá rẻ thì mua hũ đựng mỹ phẩm ở đâu, dưới đây là một số mẫu hũ mỹ phầm đẹp giá rẻ mà In Viễn Đông chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. 


hũ đựng mỹ phầm đẹp

hũ đựng mỹ phẩm đẹp

hũ đựng mỹ phẩm thủy tinh hình trụ đẹp cao cấp

hũ đựng mỹ phẩm đẹp

hũ đựng mỹ phẩm đẹp

Một số chất liệu tạo nên hộp hũ đựng mỹ phẩm

Thường người ta sẽ sản xuất ra hũ đựng mỹ phẩm bằng chất liệu như thủy tinh và nhựa...

- Thủy tinh: Thủy tinh là một trong những chất liệu được đánh giá khá an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng vì nó không chứa nhiều chất hóa học như các chất khác, độ sáng bóng cao và có thể nhìn được thành phần của mỹ phẩm từ bên ngoài cũng như làm tôn lên giá trị của mỹ phẩm bên trong. Nó có độ bền hóa học cao và đặc biệt khi tiếp xúc với mỹ phẩm thì nó không có phản ứng hóa học không bi ôxi hóa..., khả năng tái chế cao không độc hại với môi trường xung quanh.


- Nhựa PS - Polystyrene: đặc điểm của loại nhựa này là cứng, trong suốt, không màu, không mùi, khá dễ gia công và tạo màu. Khi tiếp xúc trực tiếp với mỹ phẩm không ảnh hưởng gì . Tuy nhiên nhựa loại nhựa này độ bóng kém, không sang trọng như các chai lọ được làm từ nhựa Acrylic, và thủy tinh.


- Nhựa HDPE - High-density polyethylene: Loại nhựa này khá mềm dẻo không cứng như nhựa polystyrene. Có độ bền khác cao, mặt láng bóng, không dễ vỡ như các loại nhựa khác, tránh được ánh nắng mặt trời cho sản phẩm đựng bên trong nó, có sức chịu nhiệt tốt ngăn ngừa được sự tác động của môi trường bên ngoài.


- Nhựa PET - Polyethylene terephthalate : đặc điểm trong suốt, an toàn, có độ bền cao, sức chống chịu tác động bởi các tác nhân vật lý và môi trường khá cao không làm biến đổi chất lượng mỹ phẩm.


-Nhựa Acrylic - methyl methacrylate: có ưu điểm độ bền đẹp cao, sang trọng, tính thẩm mỹ cao cho từng sản phẩm, sức chống chịu khá cao khó vỡ và trầy xước màu sắc vô cùng phong phú...

- Nhựa PP - Polypropylene : có độ cứng và không mềm dẻo như nhựa HPE. Đặc điểm của loại nhựa này thường có vỏ ngoài chắc chắn, trong suốt, độ bóng bề mặt cao. chống va đập...

Tính tiện dụng của từng dạng hũ mỹ phẩm

Tùy vào từng sản phẩm, hũ đựng mỹ phẩm bằng thủy tinh sẽ nặng hơn so với nhựa. Nhưng nếu như các bạn biết cách sử dụng sao cho phù hợp với từng loại mỹ phẩm thì chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng sự tiên ích, yên tâm, hài lòng. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu chai lọ, hũ đựng mỹ phẩm như chai dạng phun sương, chai dạng nắp vặn, túp dạng nắp bóp, hũ nắp mở xoáy,… Mỗi kiểu dáng sẽ tương ứng với những dạng mỹ phẩm khác nhau, bạn nên cân nhắc lựa chọn sao cho tiện ích và phù hợp nhất với từng sản phẩm.

Trên đây là một số lưu ý và mẫu hũ đựng mỹ phẩm đẹp mà In Viễn Đông chúng tôi muốn gửi gắm tới quý khách hàng.

Tại In Viễn Đông chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và bao bì, chúng tôi luôn không ngừng phát triển luôn nghiên cứu và đưa ra thị trường những mẫu chai lọ hũ đựng mỹ phẩm đẹp chất lượng cao, đảm bảo và có tính thẩm mỹ. Mang đến nhiều giá trị cho khách hàng, với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu, kích thước đặc biệt giá thành rẻ chúng tôi hi vọng sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với công ty chúng tôi.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đặt mua những mẫu hũ chai lọ đựng mỹ phẩm đẹp, ấn tượng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có giá thành ưu đãi tốt nhất và sở hữu những mẫu hot trend mới nhất hiện nay trên thị trường.

>>> Quý khách xem thêm tại: chai lọ đựng mỹ phẩm đẹp sang trọng


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector