Công ty in ấn và thiết kế vỏ hộp đựng mỹ phẩm đẹp giá rẻ Hà Nội

Đăng bởiVIỄN ĐÔNG THU vào lúc

Ngày nay nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của các chị em phụ nữ ngày càng tăng cao nắm bắt được điều này lựa chọn in bao bì mỹ phẩm của các doanh nghiệp là một chiến lược thông minh nhất. Mỹ phẩm là một loại mặt hàng được rất nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng hiện nay. Bên cạnh đó còn nhiều khách hàng rất khó tính, lựa chọn rất kỹ lưỡng khi mua sản phẩm này, điều họ quan tâm đầu tiên đó là nhãn mác vỏ hộp bên ngoài. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm bên trong, thì in hộp đựng mỹ phẩm bên ngoài chính là yếu tố quan trọng tác động trực tiếp đến người tiêu dùng khi họ đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm mỹ phẩm ưng ý và phù hợp. Bởi nó không chỉ đưa đến cho người tiêu dùng cái nhìn thiện cảm mà nó còn là phương tiện  marketing quảng cáo tới người tiêu dùng.

Nếu bạn đang là một doanh nghiệp hay một cá nhân đang kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm đã bao giờ bạn tự đặt ra cho mình một câu hỏi rằng nên in vỏ hộp đựng mỹ phẩm ở đâu đẹp giá rẻ và những chú ý cần thiết khi đặt in hộp đựng mỹ phẩm chưa ạ. Nếu quý công ty các bạn chưa biết thì In Viễn Đông chúng tôi sẽ giúp các bạn giả đáp những thắc mắc này qua bài viết dưới đây.

Một số mẫu hộp đựng mỹ phẩm đẹp

bao bì vinita mỹ phẩm đẹp

bao bì age mỹ phẩm đẹp

bao bì opuderm mỹ phẩm đẹp

bao bì sapelo mỹ phẩm đẹp

bao bì saline mỹ phẩm đẹp

bao bì sla mỹ phẩm đẹp

bao bì justessence mỹ phẩm đẹp

bao bì đựng son đẹp

bao bì janssen mỹ phẩm đẹp

Một số lưu ý khi chọn giấy để in bao bì đựng mỹ phẩm

Bởi có tính thẩm mỹ cao nên thông thường hiện nay người ta thường hay dùng giấy Duplex, giấy Couche, giấy Ivory, Bristol.. Đây là những loại giấy có độ bền khá cao, cứng cáp được gia công với dây chuyền hiện đại, đồng bộ để đạt chất lượng in có hình ảnh sắc nét nhất cho từng sản phẩm.

+ Giấy couche: Là loại giấy trắng được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Giấy có độ mỏng dày tùy vào mức định lượng. Độ sáng vừa phải bắt mắt, 2 mặt bóng và mịn, bắt mầu tốt. Hiện nay có 2 loại giấy couche là couche thường (bề mặt láng bóng khi đọc thì thường bị chói mắt) và couche matte (cốt-xê mát) mắc hơn chút ít, có bề mặt… không bóng nên khi đọc không bị chói.

Định lượng của loại giấy này: Thông thường giấy C có định lượng từ 80-300g/m2 ( 80 gram/ m2 – 300 gram/m2). Với những người trong nghề thường viết tắt tên các loại giấy nếu bạn không tìm hiểu kĩ sẽ rất khó có thể hiểu ý nghĩa và đó là loại giấy gì. Ví dụ giấy couche 300, 250, 150 thường viết và gọi tắt là C350, C150, C250...

+ Giấy Duplex được bồi trên bìa carton sau in: Loại giấy này có định lượng trên 300g/m2 nên có độ dày và cứng rất cao thường được sử dụng để in hộp lớn. Loại giấy này có độ trắng và bóng gần bằng với giấy Bristol nhưng màu hơi sẫm vì thế thường được người ta gọi với một cái tên khác đó là giấy bồi.

+ Giấy Bristol: Loại giấy này có giá thành cao hơn giấy C vì độ dày và độ xốp của giấy cao hơn, bề mặt cũng hơi bóng và mịn, cũng có độ bám mực, chính vì thế loại giấy này được sử dụng để in hộp, túi đựng mỹ phẩm,…Định lượng giấy này từ 230 đến 350g/m2

Ngoài những loại giấy kể trên thì còn rất nhiều loại giấy khác như Crystal, ford, Ivory...

bao bì mỹ phẩm đẹp

bao bì mỹ phẩm đẹp

Vì sao chọn In Viễn Đông để làm bao bì đựng mỹ phẩm

Công ty in Viễn Đông là một trong những công ty in ấn có uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với kinh nghiệm in ấn hơn 10 năm, in Viễn Đông chúng tôi có đa dạng mọi loại sản phẩm bao bì mỹ phẩm cũng như nhiều mặt hàng bao bì sản phẩm khác, chúng tôi luôn luôn tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Tại In Viễn Đông chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trẻ trung năng động, nhiệt tình, luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn làm việc, đảm bảo đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm bao bì đựng mỹ phẩm với chất lượng vượt trội, mẫu mã ấn tượng, bắt mắt. Chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. Không chỉ được các cá nhân, doanh nghiệp, hay công ty, tổ chức ở khu vực Hà Nội tin tưởng mà in Viễn Đông chúng tôi còn được rất nhiều các doanh nghiệp, tổ chức ở các tỉnh trên địa bàn cả nước tin tưởng, lựa  chọn làm đơn vị hợp tác lâu dài.

bao bì mỹ phẩm đẹp

bao bì mỹ phẩm đẹp

bao bì mỹ phẩm đẹp

Hiện tại nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đặt in bao bì đựng mỹ phẩm hãy tham khảo những mẫu bao bì mỹ phẩm tại In Viễn Đông tại đây chúng tôi có rất nhiều những mẫu bao bì đựng mỹ phẩm đẹp kết cấu độc và lạ. Hứa hẹn sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng khi đến đây. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí và không bỏ lỡ bất kỳ mẫu hot trend nào nhé.

>>> Quý khách hàng xem thêm: bao bì mỹ phẩm giá rẻ

Số 5 , Ngõ 178 Tây Sơn , Hà Nội

Hotline: 0904.242.374

Innhanhviendong@Gmail.Com


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector