Chụp ảnh thẻ lấy ngay

Đăng bởiVũ Tùng vào lúc

Hiện nay chụp ảnh thẻ không còn xa lạ với mỗi chúng ta mà nó còn rất cần thiết và gần gũi. Hiện nay làm ảnh thẻ 3x4, 4x6 rất đơn giản hiện nay cơ sở in nhanh Viễn Đông ở Tây Sơn có 1 studio chụp ảnh thẻ lấy ngay rất nhanh trong tiện lợi . Studio của chúng tôi sẽ xóa tan lỗi lo về ảnh thẻ xấu không đẹp hay ngại ngùng vì ảnh thẻ của mình mà các cô nàng hay gặp phải. Nhợt nhạt vì thiếu son, đôi mắt thiếu sắc nét, làn da không đều màu và cả trăm vấn đề mà bạn không hề muốn nhìn thấy chút nào tệ nhất là tấm ảnh thẻ ấy sẽ theo bạn suốt cả quãng thời gian dài trong nhiều giấy tờ tùy thân chứ chẳng phải ngày một, ngày hai đúng không ?


3 Mẹo nhỏ để tạo dáng khi chụp ảnh thẻ:

- Ngồi thẳng lưng: sao cho hai vai thẳng không bị một bên cao bên thấp. Không hếch cằm, cúi mặt xuống 1 chút: Mẹo nhỏ này sẽ giúp gương mặt trông thon gọn hơn, che bớt khuyết điểm phía dưới như cằm tròn hay quai hàm quá vuông chẳng hạn. 

- Mở mắt to: sẽ giúp cho bức ảnh của bạn trông tươi tắn và đầy sức sống hơn 

- Mỉm cười nhẹ: Quan niệm chụp ảnh thẻ phải nghiêm túc, không được cười đã không còn phù hợp nữa. Nhưng tất nhiên bạn cũng không thể cười tít mắt, khoe trọn hàm răng như khi đang tán gẫu với bạn bè được. Thay vào đó, hãy mỉm cười nhẹ nhàng để bức ảnh trông đẹp và thần thái cũng rạng ngời hơn.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn chỗ để chụp ảnh thẻ hãy đến ngay với chúng tôi để có những tấm ảnh chất lượng tốt nhất 

Số 5 , Ngõ 178 Tây Sơn , Hà Nội
+HN:0904.242.374
Innhanhviendong@Gmail.Com




Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector