Công ty in bao bì vỏ rượu giá rẻ tại Hà Nội

Đăng bởiVIỄN ĐÔNG THU vào lúc

Ngày nay việc kinh doanh cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau càng ngày càng khốc liệt không những về chất lượng mà còn cả về mẫu mã hình ảnh. Hình ảnh mẫu mã có đẹp chất lượng thì mới có thể bán được hàng thu hút được nhiều lượng khách hàng đến với mỗi doanh nghiệp. Bao bì vỏ rượu cũng vậy bao bì in ấn đẹp ấn tượng sang trọng vừa thể hiện được sản phẩm cao cấp vừa là mũi tên quảng cáo thương hiệu, truyền thông tới khách hàng tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất.

Vì thế mỗi doanh nghiệp muốn bán được hàng tăng doanh thu hàng tháng cao, thì điều này bắt buộc mỗi doanh nghiệp phải có sự đầu tư cho hỉnh ảnh sản phẩm của mình. Hình ảnh in ấn bắt mắt thì với có thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp khác. Tuy nhiên bên cạnh đó để có được những mẫu vỏ hộp rượu đẹp và sang trọng này đòi hỏi rất khắt khe trong việc chọn lựa và in ấn.

Một số mẫu bao bì vỏ rượu đẹp

Bao bì hộp vỏ rượu đẹp

bao bì vỏ hộp rượu đẹp


bao bì vỏ hộp rượu bằng gỗ đẹp

bao bì vỏ hộp rượu bằng gỗ đẹp

bao bì vỏ hộp rượu bằng gỗ đẹp

bao bì vỏ hộp rượu đẹp

bao bì vỏ hộp rượu đẹp


Hiện nay mỗi doanh nghiệp để thành công trong việc quảng bá thương hiệu việc in hộp rượu rất quan trọng nó đòi hỏi rất nhiều tiêu chí, chất lượng, mẫu mã thiết kế đẹp bắt mắt cũng như tính sang trọng. Đối với rượu nhập ngoại thì các doanh nghiệp chỉ cần in lại bao bì và cho gắn logo thương hệu phân phối độc quền, nhưng đối với dòng sản phẩm trong nước thì lại khác. Việc thiết kế và in bao bì vỏ rượu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết bởi để cạnh tranh được với những giòng sản phẩm rượu ngoại thì việc thiết kế in ấn đòi hỏi tỉ mỉ cao và đột phá.

bao bì vỏ hộp rượu đẹp

Một số lưu ý cấn chú ý khi in bao bì vỏ rượu 

Để in một bao bì vỏ rượu chúng ta cần chú ý tới một số chú ý như sau

+ Chất liệu của giấy in

+ Thiết kế ấn tượng

+ Kiểu dáng, kích thước

+ màu sắc

Chất liệu của giấy in: Với sản phẩm vỏ hộp rượu thường sẽ được in trên giấy Duplex, giấy Ivory cao cấp khi in xong cán bóng hoặc cán mờ và bồi lền giấy bìa capton cứng để tạo độ chắc chắn.

Thiết kế ấn tượng: Tùy vào mỗi dòng sản phẩm mà người thiết kế cho ra những mẫu bao bì rượu đẹp, có những mẫu chỉ có logo và chữ nhưng lại toát lết vẻ đẹp rất sang trọng...

Kiểu dáng và kích thước: Hiện vay có rất nhiều kiểu dáng như hình chữ nhật, hình vuông, hình vát... Kích thước tùy vào mỗi sản phẩm và định lượng của chai rượu mà người ta thiết kế ra bao bì đựng.

Màu Sắc: màu sắc trong in ấn vô cùng quan trọng cũng như trong in ấn vỏ hộp đựng rượu vì màu sắc nó quyết định thẩm mỹ cao của bao bì.

Ngoài những chú ý trên còn chú ý đến nội dung trên bề mặt in phải được rõ ràng và sắc nét, mực in không được nhòe không bị lem và lâu phai màu. Kích thước tất cả sản phẩm in ra phải đồng đều đồng nhất với nhau.

Nên đặt in bao bì vỏ rượu tại đâu

Công ty In nhanh Viễn Đông là một công ty hoạt động trên nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trẻ năng động, giàu kinh nghiệm. In nhanh Viễn Đông xin cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu in vỏ hộp rượu giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
Những khách hàng đến với In nhanh Viễn Đông luôn được hưởng những dịch vụ tốt nhất: Miễn phí tư vấn và thiết kế sản phẩm, giao hàng đúng hẹn, chất lượng phù hợp giá cả đặc biệt đáp ứng tiến độ nhanh cho số lượng lớn. Quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn trực tiếp.

>>> Xem thêm: in vỏ hộp rượu đẹp cao cấp


Bài viết cũ Bài viết mới


Lên đầu

logo-zalo-vector